Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Call of Duty Mobile



Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone



Là một trong những tựa game mobile FPS hot nhất hiện nay trên nền tảng di động, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác như Mỹ, Hàn, Nhật hay Trung Quốc. Ban đầu game được thiết kế theo phong cách quân đội mạnh mẽ, nhưng sau đó được Activision tùy biến lại trang phục và thiết kế vũ khí theo nhiều chủ đề khác nhau như lính thủy đánh bộ, đại chiến thế giới, quân du kích và gần nhất là bộ sưu tập thiết kế mừng lễ Halloween.



World War Heroes: WW2






Một tựa game mobile FPS hiếm hoi lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ 2. Không chỉ đơn giản là thay đổi bối cảnh hay bản đồ, ngay cả ngoại hình nhân vật, hiệu ứng âm thanh cùng các loại vũ khí trong trò chơi cũng dựa trên những dữ liệu thật có trong cuộc chiến này. Nếu bạn cảm thấy chán với những cuộc đấu súng được trang bị vũ khí tối tân thì cảm giác được cầm trên tay tiểu liên Austen hay súng máy Maschinengewehr 34 cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị.



Stand Off 2






Được coi là bản thay thế hoàn hảo cho Đột Kích khi mà cả về lối chơi, kho vũ khí cho đến các hoạt động trong game đều gần như y hệt so với bản gốc. Thậm chí nhiều game thủ còn cho rằng, Stand Off 2 là tựa game mobiel FPS tiệm cận gần nhất với CS:GO trên Steam. Tuy vẫn chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam nhưng sản phẩm điện tử đến từ Nga này cũng đã cho thấy được sức hút của mình thông qua giải đấu qui mô toàn cầu mang tên Stand Off 2 World Champion Ship.



Modern Strike





Là tựa game mobile FPS được chính nhà sản xuất của mình là Azur Interactive Games Limited tiết lộ rằng được lấy cảm hứng từ Call of Duty, CS:GO và cả PUBG. Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ cả về lối chơi lẫn thiết kế giao diện game hay vũ khí. Hiện game đã có 7 chế độ chơi, 14 bản đồ và hơn 50 loại vũ khí khác nhau.



Battlefield Mobile





Là phiên bản mobile của tựa game cùng tên đình đám trên PC do EA sản xuất. Khác với những tựa game bắn súng ở bên trên, đề cao kĩ năng cá nhân. Battlefield Mobile lại có thiên hướng chiến thuật khi mà mỗi một người lính lại có vai trò riêng biệt như lái xe, xạ thủ, quân y, pháo thủ, chống tăng,… Một bản đồ rộng lớn với 24 chiến binh được trang bị đủ loại vũ khí, bom mìn cho đến thiết bị cơ giới. Hứa hẹn sẽ đem lại một trận chiến khốc liệt và chân thật cho người chơi.



Morden Combat





Là một tựa game bắn súng FPS đình đám đến từ Gameloft. Khác với đại đa số các tựa game mobile FPS hiện nay ưu tiên các chế độ PVP, Morden Combat tuy vẫn hỗ trợ thi đấu online nhưng phần hấp dẫn nhất lại là tổ đội cùng người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ theo cốt truyện game, tương tự như Call of Duty. Hiện Morden Combat có tới 7 phần là 7 cuộc chiến với các bối cảnh khác nhau nhưng điểm chung là chúng đều rất hay và vô cùng hấp dẫn.



Infinity Ops





Nếu bạn là người yêu thích yếu tố khoa học viễn tưởng thì Infinity Ops là tựa game mobile FPS dành cho bạn. Sự kiện trong trò chơi diễn ra ở tương lai xa xôi, khi loài người đã vượt qua những giới hạn phát triển công nghệ và thế giới bước vào thời kỳ chiến tranh xuyên hành tinh hỗn loạn! Người chơi sẽ tham gia chiến đấu PvP với nhiều chế độ chơi khác nhau. Cách sắp xếp vũ khí và các công cụ hỗ trợ trong game có nhiều nét tương đồng với Call of Duty Mobile.



Shadowgun Legends: Online FPS





Cũng lấy đề tài viễn tương lai ngoài Infinity Ops còn có Shadowgun Legends, tựa game từng đạt giải Android Excellence Game. Trong trò chơi, bạn sẽ là một chiến binh trong tương lai, thực hiện các nhiệm vụ được chính quyền giao phó như giải cứu con tin, tiêu diệt tội phạm ngoài hành tinh hay khám phá những trung tâm nghiên cứu bí mật. Hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có thể nâng cấp vũ khí, áo giáp cho bản thân. Ngoài chế độ cốt truyện, bạn cũng có thể thi đấu hoặc co-op với những người chơi khác.



Dead Trigger 2





Một tựa game mobile FPS dành riêng cho các fan của thể loại game zombie. Dù sở hữu một lối chơi đơn giản và đồ họa cũng không thật sự quá xuất sắc nhưng game vẫn tạo cho người chơi những sự thích thú nhất định. Vào game, bạn sẽ trở thành một người may mắn sống sót giữa một thành phố đầy rẫy thây ma. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ được giao. Trên đường đi, hãy tiêu diệt nhiều zombie nhất có thể để có tích trữ tài nguyên nâng cấp vũ khí nhé.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.