5 game hành động bắn súng của Gameloft, chơi là ghiền!( Android & iOS )

Gameloft là hãng game có trụ sở tại Paris, Pháp, không chỉ nức tiếng trên PC mà còn cả ở mảng mobile. Trong bài là 5 game hành động bắn súng đáng chơi nhất của hãng này trên hệ máy Android và iOS.

1. Gangstar Vegas - mafia game

Trải nghiệm vô tận trong Gangstar Vegas, từ việc bắn hạ các đối thủ, cướp siêu xe, cày nát phố cho đến thử vận đỏ đen của bạn tại các sòng bài casino và thỏa sức thiết kế các món đồ riêng. Bạn thậm chí có thể bay lượn lên trời để khám phá mọi gang tấc của thành phố Gangstar đầy tội ác này.


Tải Gangstar Vegas - mafia game cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.
Tải Gangstar Vegas - mafia game cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1.2 trở lên | Dung lượng 2.07 GB

2. Modern Combat 5: eSports FPS

Modern Combat 5 là tựa game bắn súng đột kích online với góc nhìn thứ nhất. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp 8 lớp nhân vật bất kỳ ở chế độ chơi đơn và chơi đội. Tham gia vào các nhiệm vụ nhịp độ nhanh sẽ đưa bạn từ Tokyo đến Venice để đối đầu với loạt thách thức đa dạng của game bắn súng đột kích.


Tải Modern Combat 5: eSports FPS cho Android tại đây | Hỗ trợ Android và dung lượng khác nhau tùy theo thiết bị.
Tải Modern Combat 5: eSports FPS cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 1.32 GB.

3. Blitz Brigade - Online FPS fun

Blitz Brigade thuộc thể loại game đấu súng online hấp dẫn, có đến 12 người chơi có thể quyết đấu online cùng lúc trong chế độ multiplayer. Lập hoặc gia nhập Đội để cùng quyết đấu với các đối thủ trên toàn cầu trong các trận MMO và cùng chạm bục vinh quang để rồi rinh giải thưởng lớn.


Tải Blitz Brigade - Online FPS fun cho Android tại đây | Hỗ trợ Android và dung lượng khác nhau tùy theo thiết bị.
Tải Blitz Brigade - Online FPS fun cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 1.09 GB.

4. Sniper Fury: best shooter game

Game có hơn 130 nhiệm vụ hành động, với đồ họa 3D đẹp mắt sẽ đưa bạn đến với thế giới tương lai gần, từ những tòa nhà chọc trời đến những địa danh lạ. Bên cạnh đó, hiệu ứng ''đạn bay'' next-gen ghi lại mọi phát xuyên đầu ấn tượng. Trong khi đó, bão cát, bão tuyết, mưa dông và các hiện tượng khí quyển cũng rất đa dạng.


Tải Sniper Fury: best shooter game cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.
Tải Sniper Fury: best shooter game cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 1.14 GB.

5. N.O.V.A. Legacy

N.O.V.A. Legacy đem lại cho bạn trải nghiệm FPS viễn tưởng 3D cực chất. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của Yelena, Đặc vụ Trí tuệ Nhân tạo riêng của Kal Wardin, anh được trang bị súng ống đạn dược đầy đủ sẵn sàng cho cuộc chiến tranh với quân xâm lược ngoài hành tinh để bảo vệ vận mệnh của nhân loại, đồng thời vén bức màn bí mật đằng sau cuộc tấn công bất ngờ của đội quân Alien.

Tải N.O.V.A. Legacy cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

Xem thêm: Fan DOTA 2, LOL nên tải ngay 10 games MOBA* đỉnh dành cho Android

TIN LIÊN QUAN

Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

Đánh giá khả năng chơi game của chip Helio 60 với RAM 8GB trên Vivo V11

Ba game đầu bảng được xếp vào hàng đồ họa cao chính là Liên Quân Mobile, PUBG, Gangstar 4. Sở dĩ mình xếp chúng vào top 1 này là bởi vì những game này muốn chơi ở mức đồ họa cao nhất và tỉ lệ khung hình đạt 60 FPS thì phải đòi hỏi máy có phần cứng

3 game nhập vai đáng chơi của Gameloft dành cho Android, iOS

3 tựa game nhập vai trong bài do hãng game nổi tiếng Gameloft phát hành. Không chỉ sở hữu đồ họa chất lượng cao cùng nội dung hấp dẫn, bộ 3 game...

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

3 game bắn súng có đồ họa "hết sảy" dành cho Android và iOS

Trước nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên máy tính và di động. 3 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà...

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

Phiên bản tiếp theo của Asphalt sắp phát hành cho iOS, Android và Windows 10 Mobile

Sau nhiều game mobile rất thành công, Gameloft chuẩn bị phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe hấp dẫn Asphalt cho cả 3 hệ nền tảng di động phổ biến.

Đánh giá và trải nghiệm khả năng chơi game nặng trên Xiaomi Mi A2

Tiếp tục Mi A2 sẽ được phần mềm Geekbench chấm điểm. Kết quả trả là máy đạt được 1.627 điểm đơn nhân (cao hơn cả Xiaomi Mi 5 và thấp hơn OnePlus 3) và điểm đa nhân là 4.685 (cao hơn Goolge Pixel và thấp hơn Galaxy S7).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng