Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

 


Game Mafia III sắp có mặt trên Android và iOS

 

Nếu bạn là một người thích chơi game trên di động thì chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết rằng nhà phát triển 2K Games sắp phát hành tựa game đình đám Mafia III lên các thiết bị Android và iOS. Nó sẽ được tung ra cùng lúc với các phiên bản trên PC, Mac OS X, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 07 tháng 10 tới.

Mafia III là tựa game nhập vai hành động, nơi mà người chơi sẽ cùng chiến đấu bên cạnh bạn bè và những người chơi khác trên toàn thế giới để xem ai sẽ có băng đảng mafia mạnh nhất. Game lấy bối cảnh tại thị trấn New Bordeaux của năm 60, 70 thế kỉ trước.

Trong game có tới 40 tên trùm tội phạm khét tiếng cho người dùng lựa chọn để thu nạp và đào tạo. Tất nhiên là 2K Games cũng cung cấp hàng loạt các loại vũ khí để bạn có thể trang bị, nâng cấp cho những tên trùm tội phạm của mình. Mục tiêu chính của trò chơi là xây dựng tổ chức tội phạm của bạn bằng cách thu giữ tài sản hay chiến lợi phẩm và đánh bại bất kỳ đối thủ nào xâm lấn, can thiệp vào khu vực của bạn.

Xem thêm: 8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (23/9)

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game Mafia 2 được bán với giá chỉ 100k

Đó là Mafia 2 - tựa game hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2011 của hãng 2K Games.

Mafia 3 vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games dù bị chê lên chê xuống

Một thành tích khá bất ngờ đối với một tựa game bị chê nhiều cả bởi các trang tin game và game thủ như Mafia 3.

Đã có bản mở rộng đầu tiên của siêu phẩm Mafia 3

Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu cho các phiên bản trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 7/10 tới đây.

Siêu phẩm Mafia 3 đã chính thức có phiên bản dành cho di động

Mang một cái tên mới Mafia 3: Rivals, bản di động của bom tấn này có thể sẽ ra mắt cùng thời điểm với phiên bản toàn cầu của PC, xBox One và PS4.

Điểm qua những cách kiếm tiền siêu dễ trong Mafia 3

Việc làm mafia không có nghĩa là bạn không cần làm ăn mà vẫn có tiền tiêu trong tựa game Mafia 3.

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Bom tấn Mafia III bất ngờ có phiên bản Mobile

Mafia III - một trong những quả bom sẽ phát nổ tren PC/Console vào tháng 10 này, đã lộ diện phiên bản Game Mobile.

Game thủ tội nghiệp bỏ bộn tiền mua siêu phẩm Mafia 3 cuối cùng lại không vào được game

Trong khi đó thì những người chơi game lậu lại đang thoải mái vi vu trong thành phố New Bordeux của Mafia 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung