Hưỡng dẫn cài đặt Nhạc trên các thiết bị iPhone, iPad qua MAC mới nhất

Mặc định thì Iphone, Ipad đều được trang bị khá nhiều nhạc chuông trên máy tuy nhiên đây chỉ là nhưng bản nhạc không lời và số lượng cũng hạn chế. Việc tạo và thêm mới nhạc chuông cho iPhone, iPad cũng khá đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy vậy không phải bất cứ người nào cũng biết cách. Chính vì thế, trong bài viết này Topthuthuat muốn chia sẻ đến cách bạn cách tạo nhạc chuông đơn giản cho “Dế yêu” của mình.

Để tạo được nhạc chuông cho iPhone hoặc iPad thì trước tiên bạn cần phải cài đặt phần mềm iTunes trên máy tính Windows. Nếu như chưa biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo lại bài viết tại đây.

Nếu như bạn đang sử dụng Macbook thì không cần phải cài đặt iTunes vì đây là một ứng dụng mặc định sẵn có trên Macbook.

Hưỡng dẫn cài đặt Nhạc trên các thiết bị iPhone, iPad qua MAC mới nhất

Trong bài viết này, mình sẻ hướng dẫn các bạn tạo nhạc chuông trên máy tính Macbook tuy vậy cách thực hiện trên Windows cũng không có gì thay đổi.


Hướng dẫn thêm nhạc chuông cho iPhone, iPad bằng iTunes

Trước tiên, bạn cần kết nối thiết bị với máy tính Windows hoặc Mac. Sau đó, chọn biểu tượng Nhạc Chọn Playlists Sau đó kéo thả tập tin nhạc Mp3 vào giao diện iTunes mà bạn muốn đặt làm nhạc chuộng cho iPhone hoặc iPad.

Sau đó, bạn chọn chuột phải vào tập tin vừa xuất hiện, chọn Get Info

Chọn vào thẻ Options. Chọn thời gian bắt đầu đoạn nhạc vào ô (Start) và thời gian kết thúc vào ô (Stop). Sau đó, chọn OK

Lưu ý:

Nhạc chuông cho iPhone hoặc iPad chỉ giới hạn trong 30 giây.

Chính vì vậy bạn hãy nghe và ghi chú lại thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc mà bạn ứng ý muốn đặt làm nhạc chuông nhất.

Sau đó, bạn tiếp tục chọn chuột phải vào tập tin nhạc Chọn Create AAC Version.

Chờ vài giây, bạn hãy chọn chuột phải vào tập tin nhạc, chọn Show in Finder trên Mac (chọn Show in Windows Explorer trên Windows).

Quan trọng: Bạn cần trở lại iTunes và chọn chuột phải vào file nhạc đã tạo AAC Chọn Delete. 'Nếu không xoá tập tin nhạc này bạn sẽ không thể bỏ tập tin m4r vào iTunes như bước dưới được'.

Khi đó, một cửa sổ mới hiện ra, bạn tiến hành đổi định dạng m4a sang m4r.

Một thông báo hỏi bạn có chắc muốn đổi sang .m4r không. Bạn hãy chọn Use .m4r.

Sau khi đã đổi thành công, bạn hãy kéo tập tin này ra ngoài Desktop

Tại giao diện iTunes, bạn hãy chọn vào biểu tượng hình cái Chuông như hình dưới đây. Sau đó, kéo thả tập tin ở ngoài Desktop vào iTunes.

Cuối cùng, trên iTunes. Bạn chọn vào biểu tượng Điện thoại Tones Chọn vào Sync Tones Chọn bài hát đặt làm nhạc chuông Chọn Apply.

Sau khi quá trình đồng bộ hoàn tất, bạn đã thực hiên thành công rồi đấy. Bây giờ bạn có thể vào điện thoại iPhone hoặc iPad để kiểm tra kết quả nhé.

Chúc bạn thành công!

Từ khoá : chu, cho, iPhone, iPad, iTunes, Mac, Update

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

[Hướng dẫn] Tận dụng app GarageBand tự tạo nhạc chuông cho iPhone

Xin chia sẻ với anh em cách dùng ứng dụng GarageBand chính chủ của Apple để tự tạo cho mình những bản nhạc chuông cho iPhone, iPad. Vì vấn đề trên iOS vấn đề về nhạc chuông hơi phức tạp nên ứng dụng này sẽ phần nào giúp chúng ta tạo nhạc chuông

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như iTools. Tuy nhiên về mặt

Cách cài đặt hoặc tắt tính năng nhạc chuông iPhone nhỏ dần cực đơn giản

Hiện nay, nhiều người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Một trong những điều khiến bạn cảm thấy ảnh hưởng, không hài lòng đó là tiếng chuông iPhone bị nhỏ dần.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.