Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X
Trước khi mẫu iPhone mới là iPhone 8 và iPhone X lộ diện vào đêm nay. Apple đã thực hiện một thay đổi nhỏ nhưng rất đáng chú ý cho chương trình nâng cấp iPhone của họ.

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá trị của các thiết bị cũ của mình khi tiến hành nâng cấp lên điện thoại mới, đương nhiên sẽ giảm chi phí mua sắm hơn.

Apple đã cập nhật trang web phần mềm nâng cấp iPhone để phản ánh sự thay đổi trong chính sách, họ nói rằng bây giờ khách hàng sẽ có một chương trình thương mại gửi đến mail của họ:

Người dùng sẽ nhận được một gói thương mại được gửi đến và có thể trả lời bằng mail hoặc đem đổi iPhone hiện tại của bạn. Khi bạn lấy iPhone mới tại một cửa hàng Apple. Một chuyên gia sẽ giúp bạn hoàn thành chương trình thương mại, thiết lập và chuyển dữ liệu vào iPhone mới.

Dưới đây là cách Apple mô tả quá trình:

Thương mại iPhone hiện tại của bạn.

Khi một chiếc iPhone mới được ship, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một gói thương mại với một nhãn vận chuyển trả trước để có thể gửi iPhone hiện tại (iPhone cũ) của bạn quay lại Apple.

 

Các điều kiện tương tự cho hai bên áp dụng cho quá trình gửi thư tín, đương nhiên thiết bị phải bật lên được, không bị vỡ hoặc nứt và màn hình phải hoạt động.

Tuy nhiên, với những thay đổi như quá trình gửi thư, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn khi Apple dường như cố gắng truyền tải tốt hơn với tùy chọn thực hiện và trả lời luôn bằng mail, điều này gần như chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Cần lưu ý, một điều quan trọng là sự thiếu hụt nguồn cung của iPhone X có thể có ảnh hưởng đến những khách hàng tham gia chương trình nâng cấp iPhone.

Xem thêm: Nóng: Xuất hiện video rò rỉ iPhone 8 màu đỏ cực đẹp!!

Theo 9to5mac


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và đã gặp một số vấn đề với nút nguồn, bạn có thể mang đến các của hàng iPhone chính hãng để được sửa chữa miến phí.

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple cho phép người dùng sửa chữa iPhone 12 và iPhone 13 thông qua chương trình mới

iPhone 13 và iPhone 12 là hai mẫu điện thoại đầu tiên tham gia vào chương trình tự sửa chữa mới của Apple. Đó là chương trình đặc biệt gì của Apple?

Apple cho người dùng đổi iPhone cũ lấy máy sắp ra mắt qua bưu điện

Người dùng tại Mỹ (nơi đầu tiên áp dụng) từ nay có thể yêu cầu đổi iPhone cũ lấy máy mới và gửi qua đường bưu điện.

Nhà mạng Mỹ giảm giá tới 400 USD cho iPhone 7 Plus 256GB

Thêm vào đó, T-Mobile cho biết khách hàng có thể kết hợp chương trình đổi cũ lấy mới trị giá 300 USD với dịch vụ nâng cấp bộ nhớ hiện có của hãng...

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch...

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...