Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

iPhone SE chính thức ra mắt là tiêu điểm trên truyền thông tuần qua, trong sự kiện đó Apple đã dành khá nhiều thời gian để nói về dự án R & D tái chế iPhone cũ. Hãng cũng  đã âm tung chương trình thu mua thiết bị iOS cũ để phục vụ cho dự án này.


 Có quá nhiều những thông tin hướng đến sự ra mắt của iPhone SE, iPad Pro và Apple Watch mới nên có thể bạn đã bỏ lỡ chương trình đổi mới của Apple là: Apple đang thu mua lại những chiếc iPhone cũ với mức giá cực hấp dẫn. Ngoài ra “Táo khuyết” cũng mua lại iPad cũ, máy tính Mac, máy nghe nhạc iPod và cả PC.

Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Apple, kéo xuống dưới để tìm đũng thiết bị của bạn đang có muốn bán lại và làm theo hướng dẫn.

Khi bạn đã chọn được thiết bị theo chương trình tái chế của hãng, bạn sẽ được hỏi một loạt các câu hỏi để xác định tình trạng hiện của máy. Căn cứ vào những thông tin được cung cấp Apple sẽ đưa ra một mức giá đã được định sẵn.

Tuy nhiên, bạn chỉ được chấp nhận mua lại khi vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm của Apple, hình thức thanh toán cho bạn là một thẻ quà tặng của hãng để mua iPhone, iPad, hoặc bất kỳ thiết bị “Táo Mỹ” nào. Đây phải nói là một chương trình rất thiết thực nó góp phần bảo vệ môi trường sống quanh ta.

 


Bảng giá thu mua iPhone/iPad/iPod/Macbook cũ

 

iPhone 4: Thẻ quà tặng trị giá 50 USD

iPhone 4s: Thẻ quà tặng trị giá 50 USD

iPhone 5: Thẻ quà tặng trị giá 100 USD

iPhone 5c: Thẻ quà tặng trị giá 100 USD

iPhone 5s: Thẻ quà tặng trị giá 150 USD

iPhone 6: Thẻ quà tặng trị giá 250 USD

iPhone 6 Plus: Thẻ quà tặng trị giá 300 USD

Để xem giá thiết bị iOS cũ khác bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

Thịnh July

Nguồn BGR

Từ khoá : Apple, mua, thi, iOS

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 với hàng loạt tính năng mới

Apple hôm nay đã phát hành bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 cho tất cả iPhone và iPad tương thích

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và đã gặp một số vấn đề với nút nguồn, bạn có thể mang đến các của hàng iPhone chính hãng để được sửa chữa miến phí.

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.