Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Apple cho biết, một số lượng nhỏ iPhone 5 được tung ra vào tháng 3 năm 2013 có thể bị lỗi cơ chế nút nguồn.Tuy nhiên, Apple cũng đã thu hẹp con số đó xuống rất nhiều.



Trước tiên, bạn hãy kiểm tra xem số serial của mình có thuộc nhóm các thiết bị gặp phải vấn đề này hay không (xem link). Sau đó, bạn có thể mang smartphone của mình tới một cửa hàng chính hãng của Apple, hoặc bạn cũng có thể gửi nó tới Apple (Apple sẽ chi trả mọi phí vận chuyển). Sau đó, công ty sẽ gửi lại iPhone cho bạn ngay khi sửa xong.

Nếu thời gian sửa chữa kéo dài, bạn cũng có thể mượn iPhone 5 16GB của Apple, và tất nhiên, bạn cũng không phải trả bất cứ chi phí nào. Apple cũng nhấn mạnh, nếu nút nguồn của bạn đang gặp phải những vấn đề về chỉ số rõ ràng, có thể khiến iPhone của bạn bị hỏng, thì bạn nên khắc phục vấn đề này trước khi nhận được chương trình sửa chữa thay thế từ Apple.

Hiện nay, Chương trình thay thế đã bắt đầu tại Mỹ và Canada. Từ ngày 02 tháng 5, Apple sẽ mở rộng chương trình này sang các nước khác.

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

[HOT] Apple thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ sửa chữa miễn phí

Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày