Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Chỉ iPhone 6S sản xuất trong thời gian từ đầu tháng 9 đến cuối 10/2015 mới được Apple áp dụng chương trình này.

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch disease” trên iPhone 6S Plus. Sự cố iPhone tự sập nguồn được phát hiện và lan rộng ở nhiều máy iPhone 6/6S tại Trung Quốc vừa rồi được Apple đánh giá chỉ là lỗi khi lắp ráp, không ảnh hưởng an toàn người dùng.


Để được thay pin miễn phí, khách hàng phải mang máy đến các đối tác bảo hành chính hãng được Apple chỉ định hoặc Apple Store. Ngoài ra, người dùng cần kiểm tra mã IMEI để biết được ngày sản xuất nếu có nghi vấn máy đang gặp trình trạng tương tự.



Người dùng cần kiểm tra mã IMEI của iPhone trước khi thay pin. Ảnh: Phone Arena.

Bên cạnh đó, nếu từng trả phí thay pin trước đây và máy nằm trong thời gian được áp dụng chương trình, người dùng sẽ được hoàn trả số tiền này.


Apple cũng thông báo dịch vụ sẽ chỉ thay pin và không sửa chữa những hư hỏng khác. Nếu máy gặp sự cố sập nguồn nhưng nằm ngoài thời gian sản xuất từ tháng 9 và 10/2015, người dùng sẽ phải chịu phí thay pin.


Trước khi mang máy đi thay pin, người dùng được khuyến cáo sao lưu dữ liệu, xóa các thiết lập cài đặt và tắt định vị Find My iPhone.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

[HOT] Apple thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ sửa chữa miễn phí

Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

Chương trình thay pin miễn phí cho iPhone 6S tự tắt nguồn

Sau một vài sự cố tự động tắt nguồn trên chiếc điện thoại iPhone 6S, Apple đã quyết định tung ra chương trình thay pin miễn phí cho tất cả chiếc...

Apple sẽ thay pin miễn phí cho iPhone 6s bị lỗi tự tắt nguồn

Thông tin mới đây từ Apple cho biết, hãng sẽ thay pin miễn phí cho các máy iPhone 6s bị lỗi tắt nguồn đột ngột được phản ánh trong thời gian qua.

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và đã gặp một số vấn đề với nút nguồn, bạn có thể mang đến các của hàng iPhone chính hãng để được sửa chữa miến phí.

iPhone 6 sắp tới có thể cũng được Apple thay pin miễn phí

Thế giới di động - iPhone 6s trước đây đã gặp tình trạng bất ngờ sụt nguồn và báo hết pin, ngay sau đó Apple đã đưa ra biện pháp là thay thế pin miễn phí cho những...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.