Apple sẽ thay pin miễn phí cho iPhone 6s bị lỗi tự tắt nguồn

Chỉ vài ngày sau khi tung ra chương trình sửa lỗi “Touch Disease” trên iPhone 6 Plus, Apple vừa cho ra mắt thêm một chương trình sửa chữa khác cho người dùng iPhone 6s. Chương trình này tập trung vào người bị ảnh hưởng bởi lỗi pin khiến chiếc iPhone 6s của họ bị tắt nguồn đột ngột mà không rõ nguyên nhân.

 


Apple đã ghi nhận được rất nhiều trường hợp iPhone 6s bị tắt nguồn đột ngột trong thời gian qua

 

Apple nói rằng vấn đề này chỉ xảy ra trên một số ít iPhone 6s được sản xuất vào giữa tháng 9 và tháng 10/2015. Để khắc phục vấn đề này, Táo khuyết sẽ thay thế pin miễn phí cho những khách hàng bị ảnh hưởng.

Như thường lệ, Apple lưu ý rằng các thiết bị với những thiệt hại khác, như màn hình bị nứt sẽ không đủ điều kiện để tham gia chương trình cho đến khi vấn đề đó được khắc phục. Đáng chú ý là, Appel nói rằng bất cứ ai trả tiền để thay thế pin trước đó có thể liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng để được hoàn lại tiền.

 



Nhấn vào hình ảnh để xem thông tin chi tiết chương trình

 

Chương trình sửa lỗi loạn cảm ứng trên iPhone 6 Plus của Apple đã nhận được nhiều chỉ trích mạnh mẽ bởi đơn giá 149 USD mà hãng đưa ra. Apple biện minh bằng cách tuyên bố rằng lỗi này gây ra là do người dùng đã đánh rơi máy nhiều lần xuống bề mặt cứng chứ không phải là lỗi phần cứng như chương trình sửa chữa pin hiện nay.

Hiện lỗi trên chỉ xảy ra với người dùng iPhone 6s tại Trung Quốc và chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào cho thấy người dùng iPhone 6s ở Việt Nam gặp phải lỗi này, vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng. Nếu chẳng may gặp phải, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại hỗ trợ khách hàng của Apple hoặc trung tâm bảo hành uy tín để được hướng dẫn chi tiết.

 

Ho Huyn

Nguồn: 9to5mac

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và đã gặp một số vấn đề với nút nguồn, bạn có thể mang đến các của hàng iPhone chính hãng để được sửa chữa miến phí.

[HOT] Apple thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ sửa chữa miễn phí

Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

iPhone 6 sắp tới có thể cũng được Apple thay pin miễn phí

Thế giới di động - iPhone 6s trước đây đã gặp tình trạng bất ngờ sụt nguồn và báo hết pin, ngay sau đó Apple đã đưa ra biện pháp là thay thế pin miễn phí cho những...

Chương trình thay pin miễn phí cho iPhone 6S tự tắt nguồn

Sau một vài sự cố tự động tắt nguồn trên chiếc điện thoại iPhone 6S, Apple đã quyết định tung ra chương trình thay pin miễn phí cho tất cả chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để