Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tuần trước gần như đã diện ra một cuộc cách mạng và đến bây giờ chúng ta mới có đầy đủ thông tin. Apple thông báo rằng họ có ý định bán bộ phận sửa chứa iPhone và iMac cho bất kỳ quan tâm. Từ đó, người dùng có thể tự sửa iPhone và các dòng sản phẩm khác của nhà táo.



Chi tiết chương trình self-repair của Apple



MacRumors đã tìm đẩy đủ các biện pháp để khai thác thông tin từ nội bộ của Apple. Theo đó, nhà táo sẽ có một trang web chuyên cho dịch vụ tự sửa iPhone có sẵn cửa hàng, hướng dẫn. Trong cửa hàng sẽ bày bán các linh kiện chính thức của các dòng iPhone, MacBook trong danh sách tự sửa chữa. Chương trình sẽ bắt đầu tại Mỹ vào đầu năm sau rồi dần quốc tế hóa.




Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple


Có một điều đặc biệt là bản thân Apple ko quản lý trang web online này mà sẽ giao phó cho một bên thứ 3. Dự kiến, lúc đầu cửa hàng trức tuyến sẽ bán khoảng 200 phụ tùng và công cụ hỗ trợ thay thế màn hình, pin hoặc máy ảnh. Sau đó các sản phẩm sẽ được mở rộng về số lượng, công năng. Với sáng kiến của Apple, có rất nhiều người nhiệt tình hưởng ứng, tin rằng tình trạng độc quyền sửa chữa sẽ chấm dứt.



Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng việc cho phép người không có chuyên môn tự sửa chữa thiết bị phức tạp không phải ý kiến hay. Lúc đầu, họ chờ đợt một đợt sóng của những chiếc iPhone bị hỏng và tất cả đều được những người thiếu kinh nghiệm sửa chữa. Tuy nhiên, hẳn Apple không muốn dịch vụ của mình đổ vỡ khi việc tự sửa chữa iPhone có tỷ lệ thất bại cao.






Apple sửa chữa iPhone 12 và iPhone 12 Pro miễn phí



Apple đã đưa chương trình sửa chữa loa miễn phí cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Nó được áp dụng cho các sản phẩm được phát hành từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Bất cứ người dùng nào gặp sự cố này nên liên hệ trung tâm bảo hành được ủy quyền của Apple. Hiện chương trình sữa chưa miễn phí hoạt động trên toàn thế giới.



Điều đáng chú ý là chỉ iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí, còn iPhone bản mini hay max thì không. Chương trình sẽ diễn ra trong hai năm kể từ khi ngày bán các thiết bị gặp vấn đề, Apple cũng có đề cập đến việc giới hạn dịch vụ ở một số quốc gia và khu vực.



Ngoài ra, Apple cũng thừa nhận rặng xảy ra sự cố trên loa iPhone 12 và iPhone 12 Pro là do lỗi sản xuất. Tuy nhiên, công ty sẽ từ chối sữa chữa miễn phí cho những thiết bị hư đồng thời cả màn hình. Bạn nghĩ sao về các dịch vụ mới của Apple?



XTmobile.vn (gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Apple cho phép người dùng sửa chữa iPhone 12 và iPhone 13 thông qua chương trình mới

iPhone 13 và iPhone 12 là hai mẫu điện thoại đầu tiên tham gia vào chương trình tự sửa chữa mới của Apple. Đó là chương trình đặc biệt gì của Apple?

Apple mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí màn hình cho MacBook Pro 13 inch

Mới đây, Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới. Trong tuần này, Apple vừa công bố mở rộng chương trình Backlight Repair cho Macbook Pro 13 inch. Trước đó, Apple đã khởi động chương

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 8 bị lỗi và tự khởi động, Apple phát động chiến dịch triệu hồi toàn cầu

Apple có công cụ cho phép người dùng iPhone 8 tự kiểm tra xem điện thoại của họ có nằm trong diện triệu hồi hay không. Nếu có, mọi chi phí sửa chữa sẽ miễn phí trừ khi điện thoại đang gặp trục trặc nào đó cần khắc phục trước.

Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và đã gặp một số vấn đề với nút nguồn, bạn có thể mang đến các của hàng iPhone chính hãng để được sửa chữa miến phí.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.