iPhone 8 bị lỗi và tự khởi động, Apple phát động chiến dịch triệu hồi toàn cầu

Nhà sản xuất cho biết vấn đề trên có liên quan tới bảng mạch logic trên một số model iPhone 8 bán ra từ tháng 3/2018 tại một vài quốc gia.

Apple có công cụ cho phép người dùng iPhone 8 tự kiểm tra xem điện thoại của họ có nằm trong diện triệu hồi hay không. Nếu có, mọi chi phí sửa chữa sẽ miễn phí trừ khi điện thoại đang gặp trục trặc nào đó cần khắc phục trước.

iPhone 8 bị lỗi và tự khởi động, Apple phát động chiến dịch triệu hồi toàn cầu

Apple triệu hồi iPhone 8 toàn cầu.

Chẳng hạn nếu màn hình bị nứt vỡ, người dùng iPhone 8 phải thay thế màn hình trước, rồi mới được sửa chữa miễn phí bảng mạch logic. Tất nhiên, việc thay thế kiểu này không miễn phí và tùy thuộc vào tình trạng bảo hành sản phẩm.

Trong thông báo triệu hồi, Apple cho biết “lỗi bảng mạch logic khiến iPhone 8 tự khởi động lại, màn hình đóng băng và không tự bật lên”. Lỗi này chủ yếu xuất hiện trên lô iPhone 8 bán ra trong giai đoạn tháng 9/2017 tới 3/2018 tại các thị trường Australia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Macau, New Zealand và Mỹ.Chương trình triệu hồi áp dụng cho tất cả iPhone bị lỗi trong khoảng thời gian ba năm kể từ ngày mua. Tuy nhiên, Apple nhấn mạnh rằng bất cứ sửa chữa nào trong chương trình này sẽ không gia hạn thêm thời gian bảo hành sản phẩm.

Người dùng cần liên hệ với Apple hoặc sắp xếp cuộc hẹn qua e-mail với Trung tâm Sửa chữa Apple (Apple Repair Center). Chưa rõ iPhone 8 Plus có bị lỗi này hay không.

Nguồn: Nguyễn Minh/vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Apple thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ sửa chữa miễn phí

Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

Apple thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro do vấn đề về âm thanh

Vào tháng 8 năm nay, Apple đã đưa ra kế hoạch dịch vụ cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Thông tin mới đây cho thấy công ty sẽ thu hồi hai model này do ...

Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ thay thế miễn phí

Trong một tuyên bố chính thức, Apple cho biết: Mainboard trong một số chiếc iPhone 8 gặp vấn đề. Số iPhone này được sản xuất từ giữa tháng 9/2017...

iPhone 12 và iPhone 12 Pro bất ngờ bị Apple thu hồi vì một số vấn đề

iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max mới đây bắt đầu phát sinh một số lỗi ngoài ý muốn. Apple buộc phải tiến hành thu hồi chúng để giải quyết vấn đề phát sinh.

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.