Apple thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro do vấn đề về âm thanh

Vào tháng 8 năm nay, Apple đã đưa ra kế hoạch dịch vụ cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro. 'Táo khuyết' đã xác nhận rằng một thành phần trên mô-đun của hai điện thoại này có thể bị trục trặc. 




Sự cố này sẽ khiến một số lượng rất nhỏ iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp vấn đề về âm thanh. Do đó thời gian sản xuất của các model bị ảnh hưởng từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Cụ thể, khi thiết bị di động bị lỗi, người dùng sẽ không nghe thấy âm thanh khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. Nếu sự cố xảy ra với hai điện thoại này, Apple và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các thiết bị đủ điều kiện.



Theo báo cáo của 9to5 Mac, 5 tháng sau khi Apple thông báo thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro do lỗi âm thanh ở nhiều khu vực, công ty hiện đang mở kế hoạch sửa chữa tương tự tại UAE. Nếu bạn là người dùng ở UAE và gặp phải sự cố này, bạn có thể sửa chữa iPhone 12 / Pro miễn phí tại Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền.




Apple thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro do vấn đề về âm thanh


Nguồn tin từ “Harry Times” cho biết, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã thông báo thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro được sản xuất từ ​​tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tuyên bố nói rằng“Apple đã xác nhận một tỷ lệ rất nhỏ các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố về âm thanh do một bộ phận trên mô-đun điện thoại có thể bị trục trặc. 


Ngay cả khi Apple thông báo về đợt thu hồi này, vẫn chưa rõ có bao nhiêu thiết bị bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. “Harry Times” đã báo cáo rằng chỉ iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp sự cố trên. Các mẫu mini và Pro Max không nằm trong phạm vi hoạt động dịch vụ. công ty đã tuyên bố trên trang web của mình rằng họ có thể hạn chế việc sửa chữa đối với quốc gia hoặc khu vực mua hàng ban đầu.



 Kế hoạch toàn cầu này của hãng không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của các điện thoại thông minh và chỉ áp dụng cho mô hình thông thường và Pro trong vòng hai năm kể từ lần bán lẻ đầu tiên của thiết bị. Việc Apple có kế hoạch cho các thiết bị này tại quốc gia Trung Đông là một điều đáng mừng. Nếu bạn có bất kỳ model nào trong số này, bạn có thể đủ điều kiện để được sửa chữa miễn phí cho sự cố mất âm thanh. Ưu đãi này có sẵn ở UAE và một số quốc gia khác, tuy nhiên phải đảm bảo rằng ngày sản xuất thiết bị của bạn là từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021.



XTsmart.vn


Từ khoá : iPhone 12, Tin Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 12 và iPhone 12 Pro bất ngờ bị Apple thu hồi vì một số vấn đề

iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max mới đây bắt đầu phát sinh một số lỗi ngoài ý muốn. Apple buộc phải tiến hành thu hồi chúng để giải quyết vấn đề phát sinh.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình IPhone 5C

Từ ngày 20/01/2014, Apple Store đã có kế hoạch cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình hỏng cho iPhone 5C.

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn