iPhone 12 và iPhone 12 Pro bất ngờ bị Apple thu hồi vì một số vấn đề

Việc Apple đang tiến hành thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro có lễ một phần liên quan đến dịch vụ sắp tới của hàng. Dù sao, đây cũng là tin tốt cho người hâm mộ táo khuyết thì sản phẩm của mình được kiểm tra, sữa chữa miễn phí.



Vấn đề trên iPhone 12 và iPhone 12 Pro



Vào tháng 8 năm nay, Apple đã đưa ra kế hoạch cho dịnh vụ tự sữa chữa cho iPhone. Trong danh sách thiết bị thử nghiệm có iPhone 12 serires và iPhone 13 series nhưng gần đây lại phát sinh một số vấn đề. Apple đã xác nhận rằng trên mô-đun của iPhone 2020 có thể bị trục trặc. Điều này làm cho một số mẫu iPhone gặp vấn đề liên quan đến âm thanh.




iPhone 12 và iPhone 12 Pro bất ngờ bị Apple thu hồi vì một số vấn đề


Bên cạnh đó, tất cả điện thoại bị phát hiện có vấn đề được sản xuất trong thời gian tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2020. Các thiết bị này sẽ không phát ra am thanh khi người dùng thực hiện thao tác gọi điện. Giải pháp của Apple là các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền sẽ tiến hành sữa chữa các thiết bị đạt điều kiện.



Theo báo cáo của 9to5 Mac, có nhiều thay đổi sau 5 tháng kể từ lúc Apple thông báo thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Nhiều khu vực, công ty đã lên kế hoạch sửa chữa các lỗi liên quan đến âm thanh tại UAE. Điều này mang đến nhiều niềm vui cho người dùng khi điều kiện để sửa chữa một chiếc iPhone miễn phí khá thoải mái.






Sửa chữa iPhone 12/12 Pro tại UAE



Theo báo cáo từ 'Harry Times', Apple đã ra thông báo chính thức về việc thu hồi iPhone 12 và 12 Pro. Các sản phẩm được thu hồi chỉ có thời gian sản xuất từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Phạm vi được thu hồi cũng mở rộng ra các nước Ả Rập thống nhất. Hiện tại số lượng thu hồi vẫn chưa đang kể.



Báo cáo từ Harry Time cũng cho biết thêm hiện chỉ phát hiện các mẫu iPhone 12 và 12 Pro với số lượng ít gặp sự cố. Các mẫu mini và Pro Max không được hưởng dịch vụ sữa chữa miễn phí dù gặp sự cố liên quan đến âm thanh. Có lẽ nhà táo vẫn rất tự tin đối với các sản phẩm của mình nên không mở rộng tiêu chuẩn của dịch vụ.






Thậm chí, Apple còn chính thức tuyên bố trên trang web của mình rằng họ có thể hạn chế việc sửa chữa đối với một số quốc gia hoặc khu vực. Tuy nhiên, nhìn chung, nhà táo vẫn chưa thực sự mạnh tay để thắt chặt chính sách của mình.



Cách sữa chữa iPhone 12/12 Pro miễn phí



Hiện việc sữa chưa iPhone 12/12 pro miễn phí đang được Apple mở rộng lên toàn cầu. Các quốc gia Trung Đông cũng nằm trong phạm vu được hưởng quyền. Nếu bạn muốn sửa chữa thiết bị của mình miễn phí, trước tiên hãy đảm bảo nó được sản xuất từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Nếu vấn đề liên quan đến âm thanh thì đem ngay đến các cừa hàng dịch vụ được ủy quyền.



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 12, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Apple thu hồi iPhone 12 và iPhone 12 Pro do vấn đề về âm thanh

Vào tháng 8 năm nay, Apple đã đưa ra kế hoạch dịch vụ cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Thông tin mới đây cho thấy công ty sẽ thu hồi hai model này do ...

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online nhanh chóng tại nhà

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online tại nhà thông qua Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội đã phối hợp

Cách sửa màn hình iphone bị đơ, không sử dụng được

Trường hợp màn hình iPhone bị đơ rất hiếm gặp. Thường là trên các dòng máy iPhone, iPad đời thấp mới gặp tình trạng này, nhất là khi bạn tải các ứng dụng nặng để sử dụng cho iPhone. Nếu gặp tình trạng nêu trên, hãy thử

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn tự động dọn rác trên Windows 10 khi khởi động máy tính

Bây giờ thay vì mất công thao tác nhiều bước và có lúc làm chậm máy do nhiều quá rác chưa dọn thì bạn có thể thiết lập tự động dọn sạch rác trên Recycle Bin mỗi khi khởi động máy tính của mình lên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford