Apple cho phép người dùng sửa chữa iPhone 12 và iPhone 13 thông qua chương trình mới

Cụ thể chương trình này là gì? Cùng XTmobile khám phá nhé.



Chương trình này sẽ cung cấp cho khách hàng mọi thứ cần thiết cho việc sửa chữa như quyền truy cập vào các bộ phận, công cụ và hướng dẫn từ chính Apple, với hai dòng điện thoại đầu tiên trong chương trình sẽ là iPhone 12 và 13.



Chương trình “Self Service Repair” mới này của Apple là gì?



Kế hoạch cụ thể sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, cung cấp các hướng dẫn sửa chữa và hỗ trợ thiết bị chính hãng. Giám đốc điều hành của Apple, Jeff Williams đã trả lời:



'Việc tạo cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các bộ phận chính hãng của Apple mang đến cho khách hàng của chúng tôi nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sửa chữa. Trong ba năm qua, Apple đã tăng gần gấp đôi số lượng địa điểm dịch vụ có khả năng tiếp cận các bộ phận, công cụ và chương trình đào tạo chính hãng của Apple và giờ đây, chúng tôi đang cung cấp một tùy chọn cho những người muốn tự hoàn thành công việc sửa chữa.'




Apple cho phép người dùng sửa chữa iPhone 12 và iPhone 13 thông qua chương trình mới


Dành cho những người quan tâm, giai đoạn đầu của chương trình sẽ tập trung vào các bộ phận quan trọng nhất của iPhone, từ màn hình, camera, pin, và sẽ có nhiều quy trình sửa chữa khác sẽ được ra mắt sau đó. Một số thiết bị tiếp theo tham gia chương trình này sẽ là các dòng Macs hỗ trợ chip M1, bao gồm MacBook Air 13 inch và MacBook Pro , iMac 24 inch và Mac Mini mới.






Hơn nữa, chương trình này sẽ có sẵn thông qua Cửa hàng Trực tuyến Sửa chữa Tự phục vụ (Self Service Repair Online Store) của Apple, nơi sẽ cung cấp hơn 200 công cụ và bộ phận riêng lẻ để sửa chữa iPhone 12 và iPhone 13 của bạn.



Khi nào thì chương trình mới này sẽ có sẵn cho người dùng?



Apple đề cập rằng những khách hàng muốn thực hiện sửa chữa trước tiên sẽ được khuyến khích tham khảo Sách hướng dẫn sửa chữa, trước khi đặt hàng các công cụ và bộ phận thông qua Cửa hàng trực tuyến của Apple. Người dùng trả lại các bộ phận bị hỏng của họ sẽ nhận được ưu đãi cho lần mua tiếp theo từ gã khổng lồ Cupertino.






Xin lưu ý rằng chương trình Self Service Repair được Apple khuyến cáo là dành cho “các kỹ thuật viên cá nhân có kiến ​​thức và kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện tử”, công ty khuyến khích “đại đa số khách hàng” nên tìm đến nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với các kỹ thuật viên được chứng nhận để để có được “cách sửa chữa an toàn và đáng tin cậy nhất”.



Chương trình sửa chữa tự phục vụ mới này sẽ có sẵn bắt đầu từ đầu năm 2022 tại Hoa Kỳ và sau đó sẽ mở rộng sang các thị trường khác.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Apple triển khai chương trình thay nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và đã gặp một số vấn đề với nút nguồn, bạn có thể mang đến các của hàng iPhone chính hãng để được sửa chữa miến phí.

Apple mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí màn hình cho MacBook Pro 13 inch

Mới đây, Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới. Trong tuần này, Apple vừa công bố mở rộng chương trình Backlight Repair cho Macbook Pro 13 inch. Trước đó, Apple đã khởi động chương

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch...

Apple tung chương trình sửa lỗi âm thanh miễn phí cho AirPods Pro

Apple vừa tung ra một chương trình dịch vụ mới cho AirPods Pro, dành cho các thiết bị có thể gặp lỗi âm thanh hoặc tính năng khử tiếng ồn chủ động không hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.