“Táo khuyết” cho biết trên trang chương trình dịch vụ của mình rằng, những chiếc tai nghe bị lỗi đều được sản xuất trước thời điểm tháng 10/2020. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn mua chiếc AirPods Pro ngay từ ngày đầu tiên thiết bị được mở bán mà gặp bất kỳ vấn đề nào được đề cập bên dưới, thì nó sẽ thuộc một phần của chương trình sửa chữa.
Apple cho biết các đơn vị AirPods Pro bị ảnh hưởng có thể gặp một trong các vấn đề sau:
Xuất hiện âm thanh răng rắc hoặc bị rè tăng lên trong môi trường ồn ào, khi tập thể dục hoặc khi đang nói chuyện điện thoại
Tính năng khử tiếng ồn chủ động không hoạt động như mong đợi, chẳng hạn như mất âm bass hoặc tăng âm thanh nền
Nếu bạn cho rằng AirPods Pro của mình đang gặp phải một hoặc cả hai vấn đề trên, bạn có thể mang nó đến trung tâm dịch vụ Apple gần nhất và được thay thế miễn phí. Apple sẽ kiểm tra AirPods Pro trước để xác định xem chúng có đủ điều kiện tham gia chương trình hay không và sau đó thay thế bộ phận bị ảnh hưởng.
Chương trình dịch vụ AirPods Pro được áp dụng trên toàn thế giới và cũng sẽ bao gồm các thiết bị hết bảo hành. Chương trình dịch vụ sẽ chạy trong tương lai gần nhưng Apple lưu ý rằng chương trình sẽ chỉ áp dụng cho các đơn vị AirPods Pro bị ảnh hưởng trong hai năm kể từ khi thiết bị được mở bán.
Theo: iPhonehacks