AirPods Pro 2 sẽ có hai phiên bản kích thước, có thể điều khiển bằng… răng

Mới đây, một số hình ảnh thú vị về phần cứng bên trong của AirPods Pro 2 bị rò rỉ. Chiếc AirPods mới này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm sau.

Trong bức ảnh được Mr. White chia sẻ bên dưới, chúng ta có thể thấy hai kích thước khác nhau của các thành phần bên trong, điều này có nghĩa là AirPods Pro mới sẽ có hai kích thước khác nhau. Ông cũng cho biết rằng AirPods vẫn sẽ sử dụng chip W2 chứ không phải chip W3 như chúng ta vẫn mong đợi. Trong khi đó, phiên bản AirPods Pro hiện tại sử dụng chip H1, thay vì chip W1 được tìm thấy trên AirPods bình thường.


AirPods Pro 2 sẽ có hai phiên bản kích thước, có thể điều khiển bằng… răng

Bloomberg cũng đã cho biết Apple đang gặp vấn đề trong việc giảm độ dài của phần ‘thân’ AirPods và họ vẫn đang tìm cách giải quyết để tạo ra một thiết kế nhỏ gọn hơn. Do đó, AirPods Pro 2 có thể có thiết kế hình tròn lớn hơn, tương tự như của Samsung Galaxy Buds và Pixel Buds 2.



Ngoài ra, Patently Apple cũng tiết lộ rằng AirPods Pro mới có thể được điều khiển bằng phương pháp điều khiển đặc biệt như lắc đầu hoặc thậm chí là nhấp răng. Bằng sáng chế cho thấy tai nghe nhét tai được thiết kế để phát hiện các hành động đầu vào trong một cấu trúc, ví dụ về cấu trúc này gồm bên trong ống tai, đầu của bạn hoặc bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.

Mr.White là learker chia sẻ thông tin chính xác đến 50% trong quá khứ. Đầu năm nay, anh đã chia sẻ hình ảnh sợi cáp bện được cho là dành cho iPhone 12 Series, nhưng điều đó không xảy ra. Tuy nhiên, anh ấy đã chia sẻ rò rỉ ban đầu về bộ phận vỏ và màn hình iPhone 12 của Apple đều chính xác.

MUA MACBOOK CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Apple AirPods Pro thế hệ 2 sẽ có hai kích cỡ và ra mắt vào năm 2021

Những rò rỉ mới liên quan về AirPods Pro 2 đã xuất hiện, leaker Mr.White đã chia sẻ trên Twitter một số hình ảnh về phần cứng bên trong có thể được sử dụng cho AirPods Pro sắp tới, dự kiến được công bố vào năm sau. Trong các hình ảnh bên dưới,

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 lộ hình ảnh rò rỉ mới, tiết lộ một số thay đổi

Một số hình ảnh bị rò rỉ trực tiếp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về AirPods thế hệ thứ 3. Hình ảnh cho thấy chi tiết các thay đổi và hộp sạc không dây. Hơn nữa nguồn tin khẳng định nó sẽ có giá thấp hơn. Thiết kế mới của AirPods 3 Theo …

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

AirPods Pro 2 và iPhone SE 3 mới sẽ được ra mắt vào tháng 4/2021

Theo Mac Oakara, Apple đang phát triển AirPods Pro và iPhone SE thế hệ mới để ra mắt vào tháng 4. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế mới cho hộp sạc, độ dày vẫn là 21 mm nhưng cao 46...

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi so sánh AirPods Pro và Beats

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.