Samsung hứa giúp Bắc Ninh trở thành thủ phủ sản xuất điện tử

Đại diện Samsung Display cho hay sẽ kêu gọi các doanh nghiệp vệ tinh về tìm hiểu đầu tư tại các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, góp phần đưa tỉnh trở thành thủ phủ sản xuất điện tử ở châu Á và thế giới.

 

Theo Cổng thông tin điện tử Bắc Ninh, tại buổi làm việc với ông Choi Kwon Young, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Samsung Display (Hàn Quốc) về dự án mở rộng của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam tại KCN Yên Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh mới đây, ông Nguyễn Tử Quỳnh cho hay Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận chủ trương mở rộng đầu tư thêm 2,5 tỷ USD của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.

Ngoài ra, đồng ý chủ trương hỗ trợ ưu đãi từ doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghệ cao sang doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn.

“Chính phủ Việt Nam cũng như chính quyền tỉnh Bắc Ninh luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Samsung hoạt động và mở rộng đầu tư tại Việt Nam”, CHủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh nói.

Bắc Ninh mong muốn Samsung Display sẽ tiếp tục hỗ trợ tỉnh phát triển, giúp Bắc Ninh thực hiện kỳ vọng của Thủ tướng, đưa Bắc Ninh trở thành biểu tượng của sự chuyển mình vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp điện tử công nghệ cao nói riêng và nền kinh tế sáng tạo nói chung ở ASEAN và Châu Á.

Trên cương vị của mình, ông Choi Kwon Young cam kết sẽ thuyết phục Tập đoàn Samsung Display tiếp tục đầu tư mở rộng các dự án khác tại Bắc Ninh, đồng thời kêu gọi, giới thiệu các doanh nghiệp vệ tinh về tìm hiểu đầu tư tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, góp phần đưa tỉnh trở thành thủ phủ sản xuất điện tử ở Châu Á và thế giới.

 

Theo Ictnews

TIN LIÊN QUAN

Samsung muốn rót thêm 2,5 tỷ USD vào Bắc Ninh

Samsung muốn nâng tổng vốn đầu tư tại Bắc Ninh lên 6,5 tỷ USD và chuyển từ dự án công nghệ cao sang quy mô lớn...

Samsung Việt Nam đặt kim ngạch xuất khẩu 50 tỷ USD năm 2017

Dự kiến đến cuối năm 2017 kim ngạch xuất khẩu của Samsung Việt Nam đạt hơn 50 tỷ USD, tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm của Samsung tại Việt Nam đạt khoảng 50%.

Galaxy Note 7 phát nổ khiến Samsung Bắc Ninh báo lỗ 3.000 tỷ đồng

Mặc dù lỗ trong quý 3 nhưng tính chung 9 tháng, Samsung Bắc Ninh và Samsung Thái Nguyên vẫn lãi tổng cộng hơn 66.000 tỷ đồng.

Galaxy Note 7 phát nổ: Samsung Bắc Ninh báo lỗ 3.000 tỷ đồng

Mặc dù lỗ trong quý 3 nhưng tính chung 9 tháng, Samsung Bắc Ninh và Samsung Thái Nguyên vẫn lãi tổng cộng hơn 66.000 tỷ đồng.

Nhà máy Microsoft Mobile tại Bắc Ninh sang tên đổi chủ

Công ty TNHH Microsoft Mobile Việt Nam đã đổi sang tên gọi mới là Công ty TNHH Fushan Technology (Việt Nam).

Đã có 190 doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng của Samsung

Theo Công ty Điện tử Samsung Việt Nam, tính đến nay, đã có tổng số 190 doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng của Samsung, trong đó có 12 doanh nghiệp là nhà cung ứng cấp 1 và 178 doanh nghiệp là nhà cung ứng cấp 2.

Samsung tăng công suất nhà máy ở Bắc Ninh nhờ dòng điện thoại gập bán tốt

Tập đoàn Hàn Quốc kỳ vọng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đem tới luồng sinh khí mới cho mảng di động của hãng, vốn đang chịu sự cạnh tranh lớn từ các đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết