Cụ thể, chỉ riêng Q3/2016 Facebook đem về cho mình 7,1 tỷ USD (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái). Lợi nhuận ròng đạt mức 2,37 tỷ USD (tăng 165% so với Q3/2015). Hầu hết thu nhập của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đều đến từ mảng quảng cáo với tỷ trọng lên đến 84%.
Công ty cũng cho biết, khoảng 1,18 tỷ người tương tác với mạng xã hội hàng ngày (tăng 17% so với cùng kỳ năm trước), riêng mảng thiết bị di động đã chiếm 1,09 tỷ người.
Cùng với sự phát triển ổn định ở mảng kinh doanh cốt lõi, Facebook cũng đang tiếp tục mở rộng bằng cách đầu tư vào nghiên cứu và phát triển. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2016, hãng đã rót số tiền 4,35 tỷ USD cho hoạt động này, nhiều hơn 24% so với năm ngoái.
Nguồn:Thế giới di động