Apple chiếm 90% lợi nhuận toàn thị trường smartphone Q3/2016

Apple đã thu về 8.5 tỷ USD và chiếm 90% lợi nhuận kinh doanh smartphone trong Q3 của năm tài chính 2016.

Ngành công nghiệp di động toàn thế giới thu về khoảng 9.4 tỷ USD nhưng riêng Apple đã nắm giữ đến 8.5 tỷ USD. Một lần nữa chúng ta thấy được sức ảnh hưởng của Appe trên thị trường smartphone.

Đứng sau Apple là Huawei với doanh thu 200 triệu USD chiếm 2.4% doanh thu toàn ngành. Các vị trí tiếp theo được chia điều cho Vivo, Oppo và các hãng khác với 200 triệu USD mỗi đơn vị.

Trước đó các báo cáo cũng cho hay Apple đã bán được 45.5 triệu đơn vị smartphone chỉ từ tháng 7 đến tháng 9. Liên tục tăng trưởng tại 33/40 thị trường trên toàn thế giới. Tuy nhiên ghi nhận cũng cho hay, Apple đã tụt giảm đến 30% doanh số iPhone tại thị trường Trung Quốc.


Theo appleinsider

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple chiếm hơn 90% lợi nhuận smartphone toàn thế giới

Trong quý vừa qua, Apple đã có một sự ra mắt khá hoành tráng khi iPhone 7 và 7 Plus liên tục cháy hàng và Macbook Pro 2016 cũng bán rất chạy. Và đây là tổng kết cuối quý của hãng.

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Cảm ơn Samsung, lợi nhuận kinh doanh smartphone quý 3 đã bỏ hết vào túi Apple

Nhờ vào việc Galaxy Note 7 bị thu hồi, Apple đã thu được hầu hết lợi nhuận của cả ngành công nghiệp điện thoại trong quý 3 vừa qua.

Táo khuyết bất ngờ dẫn đầu khi chiếm tới 75% lợi nhuận ngành smartphone toàn cầu

Một báo cáo mới nhất cho biết Apple đã vượt mặt Samsung khi đạt tới 75% lợi nhuận ngành smartphone toàn cầu và vinh dự đứng ở vị trí đầu tiên.

Apple chiếm trọn lợi nhuận ngành công nghiệp smartphone

Gần như chỉ có một công ty làm ăn có lãi trong toàn bộ ngành công nghiệp smartphone quý III vừa qua.

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

Counterpoint: Apple chiếm 62% lợi nhuận điện thoại toàn cầu trong quý 2/2018

Apple đã được đánh giá là công ty ngàn tỷ USD đầu tiên trên thế giới, và bạn có thể hỏi tại sao nhà Táo lại được như vậy?

51% doanh thu smartphone trong quý 4 thuộc về Apple

Những số liệu thống kê mới nhất cho thấy Apple vẫn đang là một thế lực lớn mạnh trong ngành sản xuất smartphone

THỦ THUẬT HAY

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Cách đánh số trang trên Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Sử dụng Word trong công việc cũng như việc học tập là việc thường xuyên với khá nhiều người. Và bạn đã biết cách chèn số trang tự động vào văn bản Word? Tuy nhiên không phải ai cũng biết đánh số trang một cách tối ưu

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng