Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

 


Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7

 

Apple đã chính thức loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống 3.5mm trên những chiếc iPhone mới của mình năm nay. Thay vào đó trong mỗi hộp đi kèm sản phẩm, Apple sẽ cung cấp một tai nghe EarPods mới màu trắng với chân cắm vào iPhone 7 / 7 Plus thông qua cổng sạc Lightning. Được biết lý do mà công ty không sử dụng jack 3.5mm nữa là do để có thêm không gian cho viên pin, tăng cường khả năng chống nước và chất lượng âm thanh khi nghe nhạc... Vậy những chiếc tai nghe mới này sẽ sử dụng được cho các thế hệ iPhone trước hay không?

Hiện tại có iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6 / 6 Plus, iPhone 6s / 6s Plus đều đang sử dụng cổng Lightning nên tai nghe EarPods mới đều có thể cắm vừa. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra, mình nhận thấy rằng chỉ có iPhone 6 trở lên là có thể sử dụng được tai nghe của iPhone 7 còn iPhone 5 hay iPhone 5s đều bị lỗi là báo không tương thích ngay khi cắm vào.

 


Sẽ không tương thích với các thế hệ trước iPhone 6

 

Như vậy đối với người dùng đang sử dụng iPhone 5 hay iPhone 5s sẽ không thể sử dụng tai nghe iPhone 7 với jack Lightning. Nếu các bạn đang có ý định mua một chiếc EarPods mới thì hãy lưu ý điều này để tránh trường hợp không tương thích với thiết bị đang sử dụng.

Xem thêm: Giá bán chính thức của iPhone 7, iPhone 7 Plus tại

Ngọc Bình

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Vỏ bảo vệ giúp iPhone 7 có thêm jack tai nghe như thường

Apple đã loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm thay vào đó là tai nghe earpods không dây và tai nghe earpods cổng lightning. Đây là một điều khá bất tiện,...

Video mới tiết lộ khả năng hoạt động của tai nghe EarPods trên iPhone 7

Sau khi hình ảnh về tai nghe EarPods dùng cổng Lightning xuất hiện, video cho thấy khả năng hoạt động của nó cũng được tung ra.

Ngoài EarPods, người dùng sắp phải làm quen với khái niệm AirPods

Bên cạnh tai nghe EarPods dùng cổng Lightning, iPhone 7 sẽ có thêm tai nghe Bluetooth có tên gọi là AirPods

Earpods không dây xuất hiện trong một video ngắn

Gần đây trên mạng xuất hiện một video ngắn khoảng 9 giây cho thấy hình ảnh thật của iPhone 7 Plus cùng với một chiếc Earpods không dây đi kèm. Nếu...

Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được đi kèm 1 phụ kiện cho phép người dùng chuyển đổi từ cổng cổng Lightning sang jack cắm 3.5mm.

Phụ kiện giúp iPhone 7 có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning

Đây là phụ kiện giúp bạn vừa nghe nhạc vừa sạc pin bằng chính tai nghe Lightning trên iPhone 7 mà không cần đến dây cáp chuyển đổi đi kèm của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!