Vỏ bảo vệ giúp iPhone 7 có thêm jack tai nghe như thường

Apple đã loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm thay vào đó là tai nghe earpods không dây và tai nghe earpods cổng lightning. Đây là một điều khá bất tiện, nhưng không sao, một loại phụ kiện đã có mặt để giải quyết vấn đề này.

Xin giới thiệu với các bạn, mới đây thì một chiếc vỏ bảo vệ cho iPhone 7 vừa được ra mắt. Nếu đó là một chiếc vỏ bình thường thì không có gì để nói, nhưng chiếc vỏ này có khả năng làm iPhone 7 có cổng tai nghe 3.5 mm lại như bình thường, nhưng bất tiện là khiến máy dài thêm 2 cm nữa thôi.


Về ngoại hình, chiếc case này được làm bằng nhôm, viền mặt trên và dưới được phủ cao su để chống trầy. Hơn nữa, nó còn làm cho chiếc iPhone 7 của bạn dày lên thêm 3mm, có nghĩa là sẽ ẩn được camera lồi phía sau.

Còn về giá bán, theo như daptr cho biết thì chiếc case này có giá 49 USD (tương đương 1.1 triệu đồng) và được bán ra vào cuối năm nay. Bạn có thể đặt hàng tại đây.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện giúp iPhone 7 có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning

Đây là phụ kiện giúp bạn vừa nghe nhạc vừa sạc pin bằng chính tai nghe Lightning trên iPhone 7 mà không cần đến dây cáp chuyển đổi đi kèm của Apple.

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Hướng dẫn lấy lại jack cắm 3.5mm trên iPhone 7 và 7 Plus

Giờ đây, bạn đã có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc pin trên iPhone 7, iPhone 7 Plus một cách dễ dàng với daptr

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Ngoài EarPods, người dùng sắp phải làm quen với khái niệm AirPods

Bên cạnh tai nghe EarPods dùng cổng Lightning, iPhone 7 sẽ có thêm tai nghe Bluetooth có tên gọi là AirPods

Thêm một phụ kiện giúp trả lại jack cắm 3.5mm cho iPhone 7

Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Điều đó đã thôi thúc các công ty phụ kiện sáng tạo mọi cách để mang lại 'cảm giác như xưa'.

Video mới tiết lộ khả năng hoạt động của tai nghe EarPods trên iPhone 7

Sau khi hình ảnh về tai nghe EarPods dùng cổng Lightning xuất hiện, video cho thấy khả năng hoạt động của nó cũng được tung ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.