Top 10 cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí và hợp pháp tại Việt Nam

Nghe nhạc trực tuyến là một trong những hình thức giải trí phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn trả tiền để có thể nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu 10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam. 

Nghe nhạc trực tuyến là một trong những hình thức giải trí phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn trả tiền để có thể nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu 10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam.

NhacCuaTui

Đây là một trong những trang web nghe nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Người dùng có thể tìm kiếm bài hát, album, playlist và thưởng thức hàng triệu bài hát miễn phí.

Để truy cập NhacCuaTui, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ nhaccuatui.com hoặc tải ứng dụng NhacCuaTui trên các cửa hàng ứng dụng như App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để thưởng thức các bài hát, album và playlist miễn phí trên trang web.

Zing MP3


Zing MP3 là một trang web nghe nhạc trực tuyến được yêu thích tại Việt Nam, với hàng triệu bài hát miễn phí. Người dùng có thể tạo danh sách phát cá nhân, chia sẻ bài hát và tìm kiếm nghệ sĩ yêu thích của mình.

Để truy cập Zing MP3, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ zingmp3.vn hoặc tải ứng dụng Zing MP3 trên các cửa hàng ứng dụng như App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để thưởng thức các bài hát, album và playlist miễn phí trên trang web.

Spotify

Spotify là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ miễn phí, bạn cần chấp nhận quảng cáo.

Để truy cập Spotify, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ spotify.com hoặc tải ứng dụng Spotify trên các cửa hàng ứng dụng như App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để truy cập vào hàng triệu bài hát, album và playlist miễn phí hoặc trả phí để tận hưởng chất lượng âm thanh tốt hơn và không có quảng cáo.

YouTube Music

YouTube Music là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến miễn phí của YouTube, với hàng triệu bài hát và video nhạc. Người dùng có thể tìm kiếm và thưởng thức nhạc miễn phí trên ứng dụng này.

Để truy cập YouTube Music, bạn có thể tải ứng dụng YouTube Music trên các cửa hàng ứng dụng như App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn hoặc truy cập trang web tại địa chỉ music.youtube.com. Sau khi cài đặt ứng dụng hoặc truy cập trang web, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để thưởng thức hàng triệu bài hát, album và video nhạc miễn phí trên trang web.

Nhạc Trẻ 365

Đây là một trang web nghe nhạc trực tuyến miễn phí tại Việt Nam, với nhiều bài hát và album mới được cập nhật hàng ngày.

Để truy cập Nhạc Trẻ 365, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ nhactre365.com hoặc tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google. Trang web cung cấp hàng nghìn bài hát và album mới nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng miễn phí để người dùng truy cập và thưởng thức. Bạn có thể tạo tài khoản để tải các bài hát yêu thích của mình và tạo playlist cá nhân.

SoundCloud

SoundCloud là một trang web cho phép người dùng nghe và chia sẻ âm nhạc của họ miễn phí. Trang web này cũng cung cấp các bài hát, album và playlist miễn phí.

Để truy cập SoundCloud, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ soundcloud.com hoặc tải ứng dụng SoundCloud trên các cửa hàng ứng dụng như App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng hoặc truy cập trang web, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để thưởng thức hàng triệu bài hát, album và playlist miễn phí của các nghệ sĩ độc lập và người dùng trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể tải xuống các bài hát yêu thích của mình để nghe offline.

Nhạc Hay

Nhạc Hay là một trang web nghe nhạc trực tuyến miễn phí tại Việt Nam, với các bài hát, album và playlist từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Để truy cập Nhạc Hay, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ nhachay.net hoặc tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google. Trang web cung cấp hàng nghìn bài hát, album và playlist miễn phí của các nghệ sĩ nổi tiếng và độc lập. Bạn có thể tạo tài khoản để tải các bài hát yêu thích của mình và tạo playlist cá nhân.

Jamendo Music

Jamendo Music là một trang web cho phép người dùng truy cập vào hàng nghìn bài hát miễn phí để nghe và tải về.

Để truy cập Jamendo Music, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ jamendo.com hoặc tải ứng dụng Jamendo trên các cửa hàng ứng dụng như App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng hoặc truy cập trang web, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để truy cập vào hàng nghìn bài hát, album và playlist miễn phí của các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm kiếm các bài hát theo thể loại hoặc theo từ khóa, tạo playlist cá nhân và tải xuống các bài hát yêu thích của mình.

Internet Archive's Audio Archive

Trang web này cung cấp hàng ngàn bản ghi âm lưu trữ trực tuyến, bao gồm cả nhạc và podcast miễn phí.

Để truy cập Internet Archive's Audio Archive, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ archive.org/details/audio hoặc tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google. Trang web cung cấp hàng nghìn bản ghi âm miễn phí từ các nghệ sĩ độc lập và các đài phát thanh trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm kiếm bài hát theo thể loại hoặc theo từ khóa, tải xuống các bài hát yêu thích của mình hoặc phát trực tiếp trên trang web.

Musopen

Musopen là một trang web cung cấp hàng nghìn bản nhạc cổ điển miễn phí cho người dùng tải về và sử dụng. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các bài hát và bản nhạc khác như nhạc jazz, blues, rock miễn phí.

Để truy cập Musopen, bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ musopen.org hoặc tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google. Trang web cung cấp hàng nghìn bản nhạc cổ điển từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Beethoven, Mozart và Bach, và các bản nhạc được chơi bởi các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm kiếm các bài hát theo thể loại hoặc theo từ khóa, tải xuống các bản nhạc yêu thích của mình và sử dụng chúng miễn phí trong các dự án sáng tác của riêng mình.

Kết luận

Trên đây là 10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến miễn phí tại Việt Nam. Nghe nhạc trực tuyến không chỉ là một hình thức giải trí tuyệt vời, mà còn giúp bạn khám phá thêm nhiều bài hát mới và phong phú từ các nghệ sĩ khác nhau. Chúc bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với những bản nhạc yêu thích của mình!

TIN LIÊN QUAN

Cách tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

NhacCuaTui.com là một trang web chia sẻ âm nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cho phép người dùng nghe và tải xuống các bài hát, album và video ca nhạc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp một kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát của các

Các ứng dụng nghe và tải nhạc miễn phí năm 2023 mà bạn nên biết

Năm 2023, việc tìm kiếm các trang web tải nhạc miễn phí vẫn là một trong những việc làm phổ biến của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc tải nhạc trái phép có thể dẫn đến hậu quả pháp lý nghiêm trọng, vì vậy chúng ta cần tìm kiếm những

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong những giải pháp đó, giúp bạn có

Phần mềm hỗ trợ tải toàn bộ Album trên một số trang chia sẻ nhạc trực tuyến và YouTube

Để giúp các bạn khắc phục điều đó, TCN xin chia sẻ một công cụ hỗ trợ tải nhạc theo dạng album từ một số trang chia sẻ trực tuyến như MP3 Zing, Nhaccuatui, Chiasenhac Nhacvui v.v... thậm chí là cả danh sách phát video trên YouTube nữa nhé.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn gồm những

Qobuz mua lại dịch vụ bán nhạc hi-res trực tuyến e-onkyo từ Onkyo

Động thái mới nhất từ dịch vụ streaming Qobuz để có thể tham gia cạnh tranh ở thị trường nhạc số Châu Á, cụ thể là Nhật Bản - một trong những quốc gia tiêu thụ sản phẩm nhạc số lớn hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Cách tạo tập tin nén trên hệ điều hành Windows và Mac OS X

Có những khi bạn cần gửi nhiều tập tin một lúc qua email, muốn tổng hợp tất cả hình ảnh cũ lại một nơi để tiết kiệm bộ nhớ máy tính hay cần bảo mật một số tài liệu quan trọng khỏi những người tò mò. Giải pháp cho bạn

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.