Video mới tiết lộ khả năng hoạt động của tai nghe EarPods trên iPhone 7

Sau khi thông tin về việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm trên thế hệ iPhone mới tạm lắng xuống, một video rò rỉ mới đây lại tiếp tục thổi bùng lên ngọn lửa tranh cãi về vấn đề này khi tiết lộ về khả năng hoạt động của tai nghe EarPods sử dụng cổng Lightning trên iPhone.

 


 

Giống như những rò rỉ trong thời gian gần đây, bao gồm hình ảnh được tiết lộ trước đó, tai nghe trong video của EverythingApplesPro có thiết kế giống như cặp tai nghe EarPods đang sử dụng trên các model iPhone hiện tại. Tuy nhiên, thay vì kết thúc đầu cắm 3.5mm như thông thường, phiên bản mới này lại được trang bị đầu cắm Lightning.

Trong đoạn video dài một phút, người nói cắm mẫu tai nghe EarPods mới vào chiếc iPhone chạy iOS 9, sau đó mở một đoạn nhạc trên Youtube và thực hiện việc điều khiển các phím đa chức năng để chứng minh nó có thể hoạt động được, trong trường hợp này là nút tạm dừng/phát cũng như thiết lập âm lượng. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa thấy thử nghiệm ở phần microphone.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=X5Hnrs5OJOo]

 

Trong đoạn video mang trên “iPhone 7 EarPods”, nó không cung cấp bằng chứng rằng Apple sẽ bỏ kèm tai nghe với model iPhone sắp tới. Thật vậy, ngoài thiết kế được chia sẻ về EarPods hiện tại, clip ngắn này không chứa bất cứ manh mối nào cho thấy thiết bị này là một sản phẩm hợp pháp của Apple.

Chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được trình làng tại sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 năm nay. Hy vọng từ giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ ghi nhận được nhiều thông tin chi tiết hơn về thiết bị cầm tay này.

Ho Huyn

Nguồn: Appleinsider

Nguồn: Video mới tiết lộ khả năng hoạt động của tai nghe EarPods trên iPhone 7

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Earpods không dây xuất hiện trong một video ngắn

Gần đây trên mạng xuất hiện một video ngắn khoảng 9 giây cho thấy hình ảnh thật của iPhone 7 Plus cùng với một chiếc Earpods không dây đi kèm. Nếu...

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Ngoài EarPods, người dùng sắp phải làm quen với khái niệm AirPods

Bên cạnh tai nghe EarPods dùng cổng Lightning, iPhone 7 sẽ có thêm tai nghe Bluetooth có tên gọi là AirPods

Tai nghe lightning mới của Apple chính thức lộ diện

Hôm nay, chiếc tai nghe Apple Earpods với cổng lightning mới của Apple đã chính thức lộ diện trong đoạn video từ Youtube

Vỏ bảo vệ giúp iPhone 7 có thêm jack tai nghe như thường

Apple đã loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm thay vào đó là tai nghe earpods không dây và tai nghe earpods cổng lightning. Đây là một điều khá bất tiện,...

Xuất hiện video trải nghiệm thực tế tai nghe iPhone 7

Chỉ vài ngày trước đây, adapter chuyển đổi từ cổng Lightning qua jack 3.5 mm đã xuất hiện tại Việt Nam trong một video thì bây giờ xuất hiện thêm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ