Ngoài EarPods, người dùng sắp phải làm quen với khái niệm AirPods


 

Mới đây, PhoneArena trích dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết, Apple chuẩn bị giới thiệu thêm một phụ kiện tai nghe mới cho iPhone có tên gọi là AirPods. 

Khác với tai nghe EarPods truyền thống, tai nghe AirPods sẽ kết nối với iPhone thông qua Bluetooth. Sản phẩm này được ra mắt nhằm giảm giải quyết hạn chế về việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm và tích hợp trực tiếp vào cổng Lightning. Tuy nhiên, thay đổi này sẽ gặp một chút bất lợi, ví dụ như khi người dùng đang sạc pin mà vẫn muốn nghe nhạc, xem phim qua tai nghe. 

 


 

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là liệu tai nghe AirPods này có được tặng kèm khi người dùng mua iPhone mới hay không. Hiện tại, chỉ có loại tai nghe EarPods dùng cổng Lightning là sẽ có sẵn bên trong hộp khi khách hàng sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Thế hệ iPhone mới nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 9 và nhanh chóng bán ra không lâu sau đó trên toàn thế giới. FPTShop sẽ liên tục theo dõi và gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết ngay khi có xác nhận chính thức từ phía Apple.

 

iPhone 7 sẽ thay đổi cách mọi người nghe nhạc mãi mãi

 

Lộ hình ảnh 4 màu sắc mới trên iPhone 

 

 

Duy Lê
Theo: AppleInsider.com

Nguồn: Ngoài EarPods, người dùng sắp phải làm quen với khái niệm AirPods

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Apple có thể ra tai nghe không dây AirPods cùng iPhone 7

Trong sự kiện iPhone 7 tối nay, Apple có thể ra mắt dòng tai nghe không dây cao cấp mới có tên AirPods. Tai nghe không dây của Apple được cho là...

Trước khi mua tai nghe iPhone 7 mới, bạn cần phải biết những điều sau

Có nhiều sự thật thú vị ẩn dấu đằng sau chiếc tai nghe AirPods mới của iPhone 7 mà ít ai ngờ tới.

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Trên tay tai nghe không dây Apple AirPods: Trải nghiệm nghe mới trên iPhone

Sự đơn giản chính là điều mà Apple đang muốn hướng tới khi giới thiệu tai nghe không dây AirPods. Tuy nhiên mức giá hiện tại của nó vẫn còn khá cao.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1