Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

Mới đây, Deutsche Bank dẫn nghiên cứu từ các chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple cho biết nhiều khả năng thế hệ iPhone 7 sẽ được đi kèm 1 phụ kiện cho phép người dùng chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack cắm 3.5mm.

 


 

Việc tồn tại 1 phụ kiện như vậy vốn đã được dự đoán từ trước, bởi lẽ Apple phải có cách làm hài lòng những hãng sản xuất phụ kiện tai nghe những người dùng đang sử dụng loại tai nghe có jack cắm 3.5mm truyền thống. Dù những thông tin về tai nghe Lightning EarPods đã được đưa ra trước đó, nhưng chắc chắn nó không đủ để mang lại sự hài lòng tối ưu trong mọi trường hợp.

Nghiên cứu của Deutsche Bank còn chỉ ra rằng iPhone 7 Plus sẽ được trang bị 3GB RAM. Một số thông tin khác của iPhone 7 đã được đồn đoán từ trước bao gồm thiết kế tương tự iPhone 6, camera kép cho phiên bản Plus, những cải tiến ở chất lượng âm thanh, camera, khả năng chống nước và phím Home ảo. Ngoài ra, iPhone 7 được cho là sẽ có thêm tùy chọn màu sắc mới, nhưng chưa rõ cụ thể đó là màu sắc nào.

 

Trúc Phong

Nguồn: 9to5mac.com

Nguồn: Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

TIN LIÊN QUAN

Giá iPhone X ở Việt Nam có đắt khi so với thế giới?

Mới đây chiếc iPhone X ra đời đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng công nghệ thế giới, không chỉ bởi những tính năng mới lạ mà còn do mức giá 'cực khủng' 999 USD của nó. Nhưng nếu bạn đang sống tại Nga, chắc hẳn bạn đang nghĩ giá này là đang vào

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Cáp chuyển Lightning sang 3.5mm, iPhone 7 bỏ jack cắm tai nghe?

Dù vẫn chẳng biết iPhone 7 liệu có jack cắm tai nghe truyền thống hay không nhưng mới đây đã xuất hiện phụ kiện cho thế hệ iPhone mới nhất là chiếc cable chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm.

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Phụ kiện giúp iPhone 7 có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning

Đây là phụ kiện giúp bạn vừa nghe nhạc vừa sạc pin bằng chính tai nghe Lightning trên iPhone 7 mà không cần đến dây cáp chuyển đổi đi kèm của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,