Cướp 13 chiếc iPhone trong cửa hàng Apple chỉ trong 90 giây

Mới đây, một cửa hàng Apple tại Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp trắng trợn. 19 chiếc điện thoại trị giá gần 300 triệu bị đánh cắp chỉ trong 1 phút 30 giây.

Cụ thể, 9to5mac cho biết thì mới đây, 1 cửa hàng Apple ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp bởi một nhóm người bí ẩn. Điều đáng nói ở đây là băng nhóm này đã hoàn thành vụ cướp chỉ vỏn vẹn 1 phút 30 giây và tổng tiền thiệt hại lên đến 13.000 USD (tương đương gần 290 triệu đồng).


Theo báo cáo của cảnh sát cho biết, tối ngày 18/10 đã có một nhóm người bao gồm cả nam lẫn nữ tầm 7 người đã xông vào cửa hàng Apple. Và chỉ trong nháy mắt, nhóm người này đã đánh cắp 13 chiếc iPhone 1 cách nhanh chóng và lẫn vào đám đông. Dù có camera an ninh ghi lại sự việc nhưng vì chất lượng hình ảnh khá kém nên không thể xác định được các đối tượng.

Tuy nhiên, đáng buồn thay là 13 chiếc iPhone đó có khả năng tự vô hiệu hóa khi chúng bị mang ra khỏi tầm Wi-Fi của cửa hàng. Tóm lại, những tên trộm đó hiện đang giữ trong người 13 cục chặn giấy không hơm không kém.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

Điểm tin HOT 24/10: Bphone 2 xuất hiện với cấu hình khủng

Thegioididong - Bphone 2 lại 1 lần nữa xuất hiện với thiết kế siêu đẹp, RAM 8 GB, chip xử lý Snapdragon 830 gây bất ngờ. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ bổ sung cho...

Cụ ông tay không bắt cướp giật iPhone 6 tại Vĩnh Long

Tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã xảy ra một vụ cướp giật iPhone 6, tuy nhiên tên cướp đã không thực hiện được ý đồ vì gặp một cụ ông già nhưng không yếu.

Đồng Nai: Một phụ nữ bị cướp điện thoại Vertu trị giá nửa tỷ

Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra tại Đồng Nai, khi đến trước siêu thị ở Biên Hòa gặp người quen, người phụ nữ 58 tuổi bị tên cướp chạy xe máy áp...

Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 'Cướp biển vùng Caribê' tại Trung Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện phiên bản màu hồng của chiếc S8+.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

5.700 chiếc iPhone bị đánh cắp tại Foxconn gây thiệt hại 1.56 triệu USD

Theo AsiaOne, một cựu giám đốc cấp cao của Foxconn đã đánh cắp khoảng 5.700 chiếc iPhone 5, iPhone 5s trong năm 2013 và 2015 gây thiệt hại ước tính 1.56 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên