Điểm tin HOT 24/10: Bphone 2 xuất hiện với cấu hình khủng


Điều này có nghĩa là những người dùng Note 7 đã đổi qua Galaxy S7 (hoặc S7 Edge) thì sau này khi Galaxy S8 ra mắt, họ sẽ được Samsung cho đổi miễn phí hoặc chỉ trả với một chi phí rất thấp.


3. Cướp 13 chiếc iPhone trong cửa hàng Apple chỉ trong 1 phút 30 giây

Cụ thể, 9to5mac cho biết thì mới đây, 1 cửa hàng Apple ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp bởi một nhóm người bí ẩn. Điều đáng nói ở đây là băng nhóm này đã hoàn thành vụ cướp chỉ vỏn vẹn 1 phút 30 giây và tổng tiền thiệt hại lên đến 13.000 USD (tương đương gần 290 triệu đồng).

Theo báo cáo của cảnh sát cho biết, tối ngày 18/10 đã có một nhóm người bao gồm cả nam lẫn nữ tầm 7 người đã xông vào cửa hàng Apple. Và chỉ trong nháy mắt, nhóm người này đã đánh cắp 13 chiếc iPhone 1 cách nhanh chóng và lẫn vào đám đông. Dù có camera an ninh ghi lại sự việc nhưng vì chất lượng hình ảnh khá kém nên không thể xác định được các đối tượng.


4. Top 3 smartphone giá rẻ sở hữu cấu hình 'không phải dạng vừa'!

Tuy có giá bán rẻ, nhưng không vì thế mà 3 đại diện trong bài lại sở hữu cấu hình không mạnh. Điểm nhấn nổi bật chung của những chiếc smartphone này đến từ camera sắc nét và dung lượng pin tốt, đủ để bạn sử dụng máy trọn ngày dài.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

Cướp 13 chiếc iPhone trong cửa hàng Apple chỉ trong 90 giây

Thegioididong - Mới đây, một cửa hàng Apple tại Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp trắng trợn. 19 chiếc điện thoại trị giá gần 300 triệu bị đánh cắp chỉ trong 1 phút 30 giây.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 'Cướp biển vùng Caribê' tại Trung Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện phiên bản màu hồng của chiếc S8+.

CR: iPhone Xs vẫn không thể soán ngôi vị smartphone tốt nhất thế giới của Galaxy Note 9

Có điều thú vị ở đây, đó là báo cáo của CR mâu thuẫn với những thử nghiệm trước đó trên Tom’s Guide về thời lượng pin. Nếu bạn còn nhớ thì Apple đã tuyên bố trong lễ ra mắt rằng: iPhone Xs có thời lượng pin dài hơn iPhone X 30 phút, trong khi

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Năm buồn của Galaxy Note 7 và iPhone SE

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites, người chuyên đưa ra những dự đoán chính xác...

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,