Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê tung ra vào đúng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Trung Quốc với giá 5.988 nhân dân tệ (gần 20 triệu đồng). Bên cạnh in ấn bao bì, model có vỏ thiết kế đặc biệt theo phần 'Slazar báo thù', mới nhất trong series phim về tên hải tặc Jack Sparrow.
Máy được tặng một vòng khóa đi kèm và chủ đề (theme) cướp biển trên máy. Trong khi phần cứng giữ nguyên RAM 4GB và ROM 64GB.
Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Bao bì, vỏ và vòng khóa theme cướp biển.

Chiếc điện thoại S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê.
Đây không phải lần đầu tiên Samsung sản xuất các mẫu sản phẩm độc lạ. Trước đó, hãng đã có Galaxy S6 phiên bản Iron Man, S7 phiên bản Batman. Do đều là những mẫu điện thoại sản xuất có giới hạn, tín đồ của các tựa phim trên đang săn lùng ráo riết các sản phẩm này.
Bên cạnh chiếc S8 'Cướp biển', mới đây trên mạng rò rỉ thông tin về phiên bản Vàng hồng của chiếc S8+. Dù chưa có xác nhận chính thức từ phía Samsung, người dùng vẫn có nhiều lý do để tin vào sự xuất hiện màu còn thiếu này.

Samsung Galaxy S8+ phiên bản hồng.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Đồng Nai: Một phụ nữ bị cướp điện thoại Vertu trị giá nửa tỷ

Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra tại Đồng Nai, khi đến trước siêu thị ở Biên Hòa gặp người quen, người phụ nữ 58 tuổi bị tên cướp chạy xe máy áp...

Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

Cụ ông tay không bắt cướp giật iPhone 6 tại Vĩnh Long

Tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã xảy ra một vụ cướp giật iPhone 6, tuy nhiên tên cướp đã không thực hiện được ý đồ vì gặp một cụ ông già nhưng không yếu.

Cướp 13 chiếc iPhone trong cửa hàng Apple chỉ trong 90 giây

Thegioididong - Mới đây, một cửa hàng Apple tại Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp trắng trợn. 19 chiếc điện thoại trị giá gần 300 triệu bị đánh cắp chỉ trong 1 phút 30 giây.

Lộ diện Samsung Galaxy Note 7 phiên bản “người dơi”

Cũng như Galaxy S7 Edge, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Người dơi với một logo Batman ở mặt sau. Mặc dù chưa được xác...

Samsung hé lộ thông tin về Galaxy S7 edge Batman Edition

Mới đây, Samsung đã đăng tải một tấm hình và lời gợi ý về phiên bản Galaxy S7 edge phiên bản Batman trên trang Twitter chính thức của họ.

Samsung ra mắt Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

Hồi đầu tuần này, một số tờ báo từng đăng thông tin rò rỉ cho hay, Samsung dự định cho ra mắt một phiên bản màu hồng của một smartphone hiện hành. Song, do nhà...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.