Đồng Nai: Một phụ nữ bị cướp điện thoại Vertu trị giá nửa tỷ

Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra tại Đồng Nai, khi đến trước siêu thị ở Biên Hòa gặp người quen, người phụ nữ 58 tuổi bị tên cướp chạy xe máy áp sát, giật túi xách chứa điện thoại Vertu và 600 triệu đồng.


Ngày 15/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra, làm rõ vụ cướp giật túi xách có tổng giá trị tài sản trên 1 tỷ đồng xảy ra tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/8, bà Trần Thị Thất (58 tuổi, quê huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) và con trai Ngô Mạnh Cường đi ôtô Camry từ Long An về Đồng Nai mua đất. Khi đến bãi đỗ của siêu thị LotteMart Biên Hòa (phường Long Bình), bà Thất xuống xe, mở cốp sau để chuyển tiền từ vali qua túi xách.

Khoảng 14h25 cùng ngày, bà đến bến xe buýt trước siêu thị chờ anh Trần Đức Mạnh (37 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để người này đưa đi làm thủ tục mua bán. Trong khi đó, Cường tiếp tục di chuyển về hướng huyện Trảng Bom. Phát hiện quên hồ sơ trên xe, người phụ nữ 58 tuổi gọi điện cho con quay lại lấy.

Lấy giấy tờ, bà Thất cầm hồ sơ đi vào lề đường để gặp Mạnh thì bị người đàn ông đi xe máy áp sát, giật túi xách. Người phụ nữ cùng những người có mặt tại hiện trường đã hô hoán, truy bắt tên cướp nhưng bất thành.

Theo tường trình của nạn nhân tại cơ quan điều tra, người cướp giật đi xe máy hiệu Wave, màu đỏ. Anh ta mặc đồ bảo hộ lao động màu xanh nước biển, đội mũ bảo hộ lao động màu cam, đeo khẩu trang y tế.

Nạn nhân khai nhận túi xách có số tiền 600 triệu đồng cùng điện thoại Vertu màu trắng bạc trị giá 450 triệu đồng.  


Theo zing.vn

Nguồn: Đồng Nai: Một phụ nữ bị cướp điện thoại Vertu trị giá nửa tỷ

TIN LIÊN QUAN

Cụ ông tay không bắt cướp giật iPhone 6 tại Vĩnh Long

Tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã xảy ra một vụ cướp giật iPhone 6, tuy nhiên tên cướp đã không thực hiện được ý đồ vì gặp một cụ ông già nhưng không yếu.

Điện thoại Vertu sẽ không còn được sản xuất tại Anh

Bên cạnh mức giá siêu đắt thì điện thoại Vertu từ lâu là tinh hoa của quy trình lắp ráp từ những thợ thủ công lành nghề. Việc chấm dứt lắp ráp tại Anh sẽ là một tổn thất không nhỏ tới Vertu và giá trị của thương hiệu này.…

Mải chơi Pokemon, một phụ nữ ở Sài Gòn bị giật iPhone

Đang mải chơi trò chơi điện tử Pokemon trên điện thoại di động, chị Trâm không để ý quan sát, bất ngờ bị thanh niên đi từ phía sau giật chiếc...

Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 'Cướp biển vùng Caribê' tại Trung Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện phiên bản màu hồng của chiếc S8+.

Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc Vertu với giá rẻ hơn 100 triệu đồng

Là một hãng điện thoại đẳng cấp, ngỡ như đế chế của Vertu sẽ không bao giờ sụp đổ. Cuối cùng vì những rắc rối trong mô hình kinh doanh, những...

Cướp 13 chiếc iPhone trong cửa hàng Apple chỉ trong 90 giây

Thegioididong - Mới đây, một cửa hàng Apple tại Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp trắng trợn. 19 chiếc điện thoại trị giá gần 300 triệu bị đánh cắp chỉ trong 1 phút 30 giây.

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.