Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc Vertu với giá rẻ hơn 100 triệu đồng

Là một hãng điện thoại đẳng cấp, ngỡ như đế chế của Vertu sẽ không bao giờ sụp đổ. Cuối cùng vì những rắc rối trong mô hình kinh doanh, những thương vụ mua đi bán lại thất bại, công ty đã tuyên bố phá sản.

Tuy nhiên, trước khi đi vào quên lãng, hãng phải thanh lí toàn bộ tài sản của mình để thanh toán các hóa đơn cũng như lương cho nhân viên.

Theo Phonearena, trong những ngày gần đây Vertu hiện đang rao bán tất cả các tài sản trong nhà máy của mình thậm chí là các bức tượng lưu niệm và giải thưởng của công ty. Và tất nhiên, các mẫu điện thoại Vertu siêu sang cũng nằm trong số đó.

Cụ thể, công ty đã bán tất cả các điện thoại Vertu cho nhà đấu giá G.J. Wisdom & Co. Qua đó, người mua có thể tham gia đầu giá để sở hữu điện thoại với giá khởi điểm rẻ hơn trước đây nhằm nhắm đến phân khúc trung lưu.

Nếu bạn may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại Vertu có bàn phím sang trọng với mức giá tương đối rẻ, như một trong những điện thoại Signature của Vertu được tung ra với giá 19.000USD (hơn 433 triệu) đã được bán đấu giá với giá chỉ 14.500USD (gần 331 triệu).

Bên cạnh những thiết bị được bán với giá rẻ hơn, một số sản phẩm độc đáo như bộ sưu tập 105 concept của thiết bị Vertu đã được định giá khởi điểm là 20.000USD (456 triệu) và được bán với mức giá hơn 172.000USD (gần 4 tỷ). Hay một số mẫu điện thoại Vertu cổ của công ty đều được bán đắt hơn so với mức giá ban đầu 1.300USD.

Nhìn chung, có vẻ như Vertu đã kiếm được kha khá sau khi bán một số tài sản của mình. Hy vọng công ty sẽ có đủ tiền để thanh toán các khoản nợ.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Vertu sẽ không còn được sản xuất tại Anh

Bên cạnh mức giá siêu đắt thì điện thoại Vertu từ lâu là tinh hoa của quy trình lắp ráp từ những thợ thủ công lành nghề. Việc chấm dứt lắp ráp tại Anh sẽ là một tổn thất không nhỏ tới Vertu và giá trị của thương hiệu này.…

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Vertu vừa quyết định "nhờ" TCL làm smartphone siêu sang

Theo trang GSMArena đưa tin, Vertu đã ký với TCL hợp đồng sản xuất một dòng điện thoại mới. Tất cả 30.000 chiếc Vertu mới này sẽ được TCL sản xuất thủ công tại Anh, với mức giá khởi điểm là 7.500 bảng Anh.

Vertu Signature Cobra: Chỉ có 8 máy, giao hàng bằng trực thăng, giá ~360.000 USD

Hãng điện thoại Vertu vừa cho ra mắt Signature Cobra tại Trung Quốc với thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Hồng ngọc (Ruby) dày cộm ở mặt trước.

Vertu sẽ ra mắt một sản phẩm mang tính sống còn vào ngày 17/10 tới

Baferton vừa gửi thư mời cho giới truyền thông đến tham dự một sự kiện diễn ra vào ngày 17/10 và trên thư mời có in logo Vertu nhưng không nói gì đến thông tin sản phẩm mà chỉ là dòng tagline “Live or Die', như vậy có thể thấy đây sẽ là sản phẩm

Vertu hợp tác cùng TCL cho ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9

Giữa lúc thị trường smartphone đang trở nên khốc liệt vào dịp cuối năm, thì một gã nhà giàu trong giới điện thoại di động vừa trở lại với bản hợp đồng mới nhất của mình.

Vertu trình làng điện thoại siêu sang SIGNATURE Cobra: Chỉ có 8 chiếc, giá 8.2 tỷ đồng

Vertu SIGNATURE Cobra là chiếc điện thoại mới nhất của hãng này, đúng như tên gọi, thiết bị này có hình dáng trong giống như một con rắn quấn quanh cạnh điện thoại với kiểu dáng Vertu điển hình.

Trên tay trọn bộ sản phẩm Vertu Constellation

Trong đó, sản phẩm Vertu Constellation là dòng sản phẩm dành cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ và tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Vertu đều được chế tạo bằng tay tại xưởng sản xuất Anh Quốc, do đội ngũ thợ thủ công lành nghề làm nên. Vertu được

THỦ THUẬT HAY

"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Thử nghiệm tính năng CrossOver trên Chrome OS

Sắp tới một bước đột phá mới đây có thể biến những chiếc Chromebook trở thành đối thủ đáng gờm của các nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng