Trên tay trọn bộ sản phẩm Vertu Constellation

Vertu là thương hiệu điện thoại sang trọng hàng đầu và đắt giá bậc nhất thế giới với các dòng sản phẩm Vertu Constellation, Vertu Signature S, Vertu Touch,…

Trong đó, sản phẩm Vertu Constellation là dòng sản phẩm dành cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ và tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Vertu đều được chế tạo bằng tay tại xưởng sản xuất Anh Quốc, do đội ngũ thợ thủ công lành nghề làm nên. Vertu được chế tạo từ năm 2007 đến năm 2010. Đến nay, Vertu đã ngừng sản xuất.

Vertu Constellation sử dụng đến 45 con ốc và được chế tạo bằng hợp kim siêu tốt, vỏ máy được bọc da với chất lượng tùy biến. Tùy thuộc vào độ mới của máy và chất liệu da mà các sản phẩm có độ mới từ 97% đến 99% có mức giá dao động từ 22 triệu đến 60 triệu VNĐ.

Trong video phía cuối bài viết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ Vertu Constellation hiện đang được bày bán tại TCNShop. Chúng bao gồm:

Vertu Constellation Mixed Metal

Chiếc Vertu Constellation là sự hội tụ của vàng, gốm và thép không gỉ. Đây chính là tuyệt phẩm của Constellation với toàn bộ ốc ở trên thân máy, phím nguồn, nút tăng giảm âm lượng, phím điều khiển trung tâm đều được làm bằng vàng nguyên khối. Bàn phím của Vertu Constellation Mixed Metal được làm bằng gốm màu đen, mài bóng, khắc lazer.

Trên tay trọn bộ sản phẩm Vertu Constellation

Vertu Constellation Mixed Metal.

Vertu Constellation Exotic Blue Lizard – Constellation da thằn lằn xanh

Chất liệu da của chiếc Constellation này được làm từ da thằn lằn xanh. Chất liệu này được nhập khẩu từ Indonesia. Phím điều khiển trung tâm được đính đá ruby xanh.

Vertu Constellation Exotic Red Alligato – Constellation da cá sấu đỏ

Aligato là tên riêng của 1 loại cá sấu được nhập khẩu từ Nam Mỹ. Đồng thời, phím điều khiển trung tâm của chiếc điện thoại này được đính đá ruby hồng.

Vertu Constellation Exotic Red Alligato – Constellation da cá sấu đỏ.

Vertu Constellation Pure White Limited

Bàn phím của Vertu Constellation nổi bật với màu trắng của gốm. Và để làm được màu này, các nghệ nhân đã phải mất đến 2 năm, bởi vì mỗi lần hắt laze, bảo dưỡng đều ảnh hưởng đến màu sắc của gốm.

Mặt sau của điện thoại sử dụng lớp da thuộc, chất liệu da bê, được nhập khẩu từ Italia. Lớp da thuộc đã được phủ lớp sơn bóng, chống xước và chống bám bẩn. Sản phẩm này chỉ có 2500 chiếc trên toàn thế giới, và chiếc đang bán tại TCNShop là chiếc thứ 556.

Vertu Constellation da đà điểu đen

Chiếc điện thoại này có khung xương và bàn phím được làm từ thép không gỉ, phím điều khiển trung tâm đính đá rubi đen và mặt sau được làm từ da đà điểu châu Phi.

Vertu Constellation Monogram da bê xám

Hoa tiết chữ V chính là điểm khác biệt cho sản phẩm này. Đồng thời, nút điều khiển được đính đá ruby đen, sang trọng và huyền bí.

Vertu Constellation Rococo

Các họa tiết hoa cách điệu trên bề mặt da đen của chiếc Vertu này được lấy cảm hứng từ những trang phục quý tộc từ kinh đô thời trang Pháp.

Trên đây là trọn bộ sản phẩm Vertu Constellation đang được yêu thích nhất.

TIN LIÊN QUAN

Vertu Constellation ra mắt smartphone không dành cho số đông

Mới đầu năm 2017, chiếc smartphone xa xỉ Vertu Constellation ra mắt với cấu hình cao cấp và mức giá lên đến 10.000 USD.

Trên tay smartphone Android 2 SIM siêu cao cấp: Vertu Constellation X

Vertu là hãng điện thoại nằm ở phân khúc siêu sang nên tất nhiên nó sẽ không ra mắt máy theo phong cách “gà đẻ” liên tục như nhiều hãng khác.

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Điện thoại Vertu sẽ không còn được sản xuất tại Anh

Bên cạnh mức giá siêu đắt thì điện thoại Vertu từ lâu là tinh hoa của quy trình lắp ráp từ những thợ thủ công lành nghề. Việc chấm dứt lắp ráp tại Anh sẽ là một tổn thất không nhỏ tới Vertu và giá trị của thương hiệu này.…

Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc Vertu với giá rẻ hơn 100 triệu đồng

Là một hãng điện thoại đẳng cấp, ngỡ như đế chế của Vertu sẽ không bao giờ sụp đổ. Cuối cùng vì những rắc rối trong mô hình kinh doanh, những...

Vertu Signature Cobra: Chỉ có 8 máy, giao hàng bằng trực thăng, giá ~360.000 USD

Hãng điện thoại Vertu vừa cho ra mắt Signature Cobra tại Trung Quốc với thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Hồng ngọc (Ruby) dày cộm ở mặt trước.

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Vertu sẽ ra mắt một sản phẩm mang tính sống còn vào ngày 17/10 tới

Baferton vừa gửi thư mời cho giới truyền thông đến tham dự một sự kiện diễn ra vào ngày 17/10 và trên thư mời có in logo Vertu nhưng không nói gì đến thông tin sản phẩm mà chỉ là dòng tagline “Live or Die', như vậy có thể thấy đây sẽ là sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon