Ẩn tất cả bài viết về chủ đề đang tràn ngập newsfeed facebook của bạn

Newsfeed của bạn đang tràn ngập thông tin về 1 chủ đề cực hot cộng đồng mạng nhưng bạn thì lại chẳng hề quan tâm, thậm chí cảm thấy khó chịu, bị làm phiền. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 1 mẹo cực kì đơn giản để dọn dẹp hết tất cả tin liên quan trên newsfeed facebook của mình.


Tiện ích 'nhiều trong một' Social Fixer trên trình duyệt Google Chrome cho phép bạn lọc, ẩn các bài viết trên facebook liên quan đến một chủ đề bất kì mà bài post đó đang nói đến. Nhờ vậy bạn có thể chặn hoàn toàn hay làm newsfeed của mình trở nên thông thoáng hơn. Đáng tiếc là công cụ này mới chỉ có trên laptop, máy tính, chưa có trên Android hay iPhone.

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt Google Chrome và tải công cụ Social Fixer tại đây.


Kể từ bây giờ,mỗi khi vào trang facebook bạn sẽ thấy biểu tượng của Social Fixer như hình bên dưới.

Nhấn vào, chọn Social Fixer Options hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + X.


Bây giờ bạn chọn qua thẻ Hide posts và nhập từ khóa về chủ đề bạn muốn ẩn bài viết.

Ví dụ mình đang muốn ẩn bài viết về cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt thời gian gần đây, Trấn Thành - Hariwon. Nhập từng từ khóa liên quan và mỗi từ khóa cách nhau 1 dòng như hình bên dưới.

Sau đó nhấn save changes để lưu lại.


Như vậy là xong, bạn có thể lướt thử newsfeed để xem các bài viết liên quan đã được ẩn hết chưa.


Tất nhiên bạn vẫn có thể nhấn để xem nội dung bên trong.


Khi chủ đề đã bớt hot và không còn tràn ngập newsfeed của bạn. Bạn có thể vào lại mục Hide Posts xóa các từ khóa đó để tiếp tục nhận thông tin.


Chúc các bạn thành công. Mọi thắc mắc vui lòng đặt câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn nhé.

Xem thêm: Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Cách ẩn thông báo 'đã xem' khi nhắn tin trên Facebook

Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Không thể tập trung làm việc vì mê Facebook? Hãy thử ứng dụng này

Chỉ cần cài đặt tiện ích Kill Newsfeed lên trình duyệt web Chrome, bạn sẽ nhận được một dòng hiển thị to đùng trên NewsFeed Facebook: Đừng để Facebook quyến rũ mình!

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy vào hệ điều hành và trình

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn so với trên di động.

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không hiển thị được bảng tin, tin

Hướng dẫn xóa dữ liệu Facebook nhưng giữ lại tài khoản

Để khắc phục nhược điểm trên, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích Social Book Post Manager tại địa chỉ (nhấn Add to Chrome > Add extension), tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Yandex, Opera hoặc bất cứ trình duyệt nào sử dụng mã nguồn Chromium. Về

Bộ phím tắt điều hướng web giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực

Đối với nhiều bạn, 99% thời gian mà bạn ngồi laptop là để lướt web: lướt Newsfeed, xem video, cày phim..v..v… Như vậy, phần lớn thời gian của bạn đều ở trên trình duyệt. Do đó, nếu bạn nắm trong tay bộ phím tắt điều hướng web sau thì chắc chắc sẽ

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.