Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

Theo đó, vào tối thứ 4 (19/10) vừa qua, một nhóm cướp gồm 7 người (cả nam và nữ) đã bước vào một trung tâm mua sắp và đi thẳng tới Apple Store. Những người này mặc đồ quần áo dài, đội mũ nhằm tránh camera an ninh.

 


 

Và chỉ trong 96 giây, nhóm người trên đã cắt dây khóa và lấy đi của cửa hàng 19 chiếc iPhone trị giá 13.000 USD. Sau đó nhóm này đã nhanh chóng lẩn vào đám đông và chạy thoát.

Được biết, camera an ninh ghi lại vụ việc, nhưng chất lượng hình ảnh kém khiến không ai có thể nhận ra chân tướng nhóm cướp.

Tuy nhiên, nhóm cướp này không biết là những thiết bị iOS và macOS sẽ tự động vô hiệu hóa khi chúng rời khỏi mạng Wi-Fi của cửa hàng Apple Store. Vì vậy, 19 chiếc iPhone cướp được chỉ còn là cục chặn giấy.

Xem thêm: iPhone trong tương lai có thể đi kèm với biện pháp chống trộm mới

NHT

Theo 9to5mac

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cướp 13 chiếc iPhone trong cửa hàng Apple chỉ trong 90 giây

Thegioididong - Mới đây, một cửa hàng Apple tại Mỹ vừa xảy ra 1 vụ cướp trắng trợn. 19 chiếc điện thoại trị giá gần 300 triệu bị đánh cắp chỉ trong 1 phút 30 giây.

Điểm tin HOT 24/10: Bphone 2 xuất hiện với cấu hình khủng

Thegioididong - Bphone 2 lại 1 lần nữa xuất hiện với thiết kế siêu đẹp, RAM 8 GB, chip xử lý Snapdragon 830 gây bất ngờ. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ bổ sung cho...

Cụ ông tay không bắt cướp giật iPhone 6 tại Vĩnh Long

Tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã xảy ra một vụ cướp giật iPhone 6, tuy nhiên tên cướp đã không thực hiện được ý đồ vì gặp một cụ ông già nhưng không yếu.

Galaxy S8 phiên bản Cướp biển vùng Caribê lộ diện

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 'Cướp biển vùng Caribê' tại Trung Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện phiên bản màu hồng của chiếc S8+.

Đồng Nai: Một phụ nữ bị cướp điện thoại Vertu trị giá nửa tỷ

Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra tại Đồng Nai, khi đến trước siêu thị ở Biên Hòa gặp người quen, người phụ nữ 58 tuổi bị tên cướp chạy xe máy áp...

Fan " Táo khuyết" xếp hàng trước Apple Store từ sớm để mua iPhone X

Phải đến tận ngày 3/11/2017, Apple mới mở bán đợt hàng iPhone X đầu tiên, nhưng hôm nay số lượng người ngồi chờ mua trước Apple Store đã tăng lên...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)