Fan " Táo khuyết" xếp hàng trước Apple Store từ sớm để mua iPhone X

Phải đến tận ngày 3/11/2017, Apple mới mở bán đợt hàng iPhone X đầu tiên, nhưng hôm nay số người chờ mua trước Apple Store đã tăng lên khá nhiều. Một hình ảnh quá đỗi quen thuộc mỗi khi iPhone đời mới lên kệ.

Hình ảnh người dùng chờ mua iPhone đời mới trước Apple Store quá đỗi quen thuộc

Mới đây, thành viên Nick Parfene‏ trên Twitter đã cho đăng tải video hàng người xếp hàng chờ mua iPhone X trước Apple Store tại Wellington, New Zealand.

Không chỉ riêng Apple Store nói trên, mà ở nhiều Apple Store khác trên thế giới cũng có những hình ảnh tương tự và thậm chí còn hơn thế nữa. Nhất là trường hợp thương lái thuê người xếp hàng mua iPhone X, để mang về nước (thị trường chưa mở bán iPhone X) bán với giá cao hơn.

iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên được trang bị màn hình OLED tràn viền, cùng hệ thống camera TrueDepth phục vụ cho tính năng Face ID và dung lượng pin tốt hơn.

iPhone X sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu sắc: Silver và Space Gray. Phiên bản bộ nhớ trong 64 GB có giá 999 USD tại Mỹ (hơn 20 triệu đồng), trong khi đó phiên bản 256 GB được niêm yết với giá 1.149 USD (hơn 26 triệu đồng).

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Apple đã bán đầu chuyển vừa sạc vừa nghe nhạc "Made for iPhone" trên Store với giá 35 USD

Khi ra mắt iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã khiến người dùng “đau đầu” vì quyết định loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm để sử dung chung một cổng Lightning. Nếu bạn muốn vừa nghe nhạc vừa sạc (với tai có dây 3.5mm) thì phải qua một đầu chuyển. Sau một thời

Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Apple đang tiến hành xây dựng một cửa hàng Apple Store mới tại Thái Lan

Cụ thể, cửa hàng Apple Store sẽ nằm ở ICONSIAM, một khu phức hợp lớn cạnh sông Chao Phraya, BangKok. Ngoài Apple Store,ICONSIAM sẽ còn là vị trí của hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa, thán phòng 3000 chỗ ngồi, công viên giải trí,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Kitty cực cute

Phần mềm Weather Kitty mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ khi xem thông tin dự báo thời tiết. Các thông tin sẽ được hiển thì cùng với hình ảnh những chú mèo đáng yêu, hơn nữa, những bức hình này thay đổi theo thời gian và

[Jailbreak] Stylish: Tweak tùy biến giao diện nhiều màu sắc cho iOS

Bạn là người yêu thích màu sắc rực rỡ và đang tìm kiếm một cách hiệu quả để tùy chỉnh lại giao diện trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình? Nếu vậy, hãy thử qua tweak Stylish mới ra mắt từ nhà phát triển i0s_tweak3r nhé.

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết