Top 5 smartwatch đáng mua nhất năm 2016

 

 

So với điện thoại, thị trường đồng hồ thông minh còn quá mới và khá “ảm đảm”. Tuy nhiên, những thiết bị này ngày càng được hoàn thiện về cả thiết kế lẫn tính năng để phục vụ tốt hơn cho người dùng, giống như cách mà smartphone hiện nay đang làm. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc smartwatch thì dưới đây là 5 mẫu đồng hồ thông minh lý tưởng để bạn mua sắm trong năm 2016. Mời các bạn cùng tham khảo.

 


1. Apple Watch 2

 

Cùng với 2 nhân vật chính là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 7/9 vừa qua, Apple còn trình làng thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo mang tên Apple Watch 2 với nhiều nâng cấp đáng giá về cả thiết kế, cấu hình cũng như các tính năng đặc biệt khác. Theo đó, Apple Watch 2 đã đã được làm mỏng so với người tiền nhiệm và sẽ được hoàn thiện với nhiều phiên bản chất liệu khác nhau như nhôm, thép không gỉ và gốm. Bên trong thiết bị này là con chip thế hệ mới cho hiệu năng nhanh hơn 50% so với thế hệ đầu tiên, tốc độ GPU cũng tăng gấp đôi, độ sáng màn hình cũng được tăng lên thành 1000 nits để đảm bảo việc hiển thị ngay cả khi sử dụng ở nơi có nguồn sáng mạnh.


 

Bên cạnh đó, Apple Watch 2 còn được trang bị khả năng kháng nước ở độ sâu 50m, cho phép người dùng có thể đeo đồng hồ khi đang bơi. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp sẵn GPS, cho phép thiết bị hoạt động một cách độc lập và giảm thiểu sự phụ thuộc vào smartphone. Hiện nay, Apple Watch 2 đã được phát hành rộng rãi trên thị trường với mức giá 369 USD, trong khi đó, phiên bản Apple Watch thế hệ đầu tiên sẽ được giảm giá xuống còn 269 USD.

<p>> Xem thêm: Bạn sẽ không thể bỏ qua Apple Watch 2 với 7 cải tiến dưới đây

 


2. Samsung Gear S3

 

Một năm sau khi trình làng Galaxy Gear S2, tại sự kiện IFA 2016, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới với 2 biến thể là Galaxy Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. So với người tiền nhiệm, Gear S3 vẫn sở hữu thiết kế mặt tròn, lớp vỏ làm bằng thép không gỉ 316L nhưng lại dày hơn hẳn với 12,9mm trong khi Gear S2 chỉ dày 11,4mm. Trong đó, Gear S3 Frontier sẽ có mặt kính với một vòng bánh răng 'gồ ghề' phía trên, trong khi S3 Classic sẽ có bề mặt trơn bóng hơn.

<p>> Xem thêm: Trên tay Samsung Gear S3: Màn hình lớn hơn, có GPS và LTE


 

Bù lại, Gear S3 lại được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như tính năng Always On với màn hình màu đầy đủ, cho phép hiển thị 16 màu sắc ngay cả khi ở chế độ sleep, tính năng SOS giúp cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp hay tính năng bảo mật Knox,... Về cấu hình, Galaxy Gear S3 sử dụng chip lõi kép xung nhịp 1GHz, RAM 768MB đi kèm bộ nhớ trong 4GB cùng các kết nối như Bluetooth, NFC, GPS, Wi-Fi và một phiên bản có 4G LTE. Gear S3 sẽ khởi chạy trên nền tảng Tizen 2.3.2 giúp thiết bị có thể tương thích với tất cả các smartphone chạy từ Android 4.4.4 KitKat và có RAM từ 1.5GB trở lên. Bộ đôi smartwatch của Samsusng cũng được trang bị chuẩn chống nước IP68 và có viên pin 380mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên đến 4 ngày.

 


3. Asus Zenwatch 3

 

Ngay sau khi ra mắt, Asus Zenwatch 3 đã được đánh giá là chiếc smartwatch đẹp nhất từ trước đến nay nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển của đồng hồ truyền thống và những công nghệ hiện đại của đồng hồ thông minh. Không còn làm mặt vuông như 2 thế hệ trước, Zenwatch 3 sở hữu thiết kế mặt tròn cùng dây da chất lượng cao tạo nên một tổng thể vừa thể thao vừa lịch lãm. Phần viền được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L, có độ dày 9,95mm cùng 3 phiên bản màu: đen, bạc và vàng hồng.


 

Về cấu hình, Zenwatch 3 có màn hình AMOLED cong 2,5D kích thước 1,39 inch độ phân giải 400 x 400 pixels. Thiết bị sử dụng chip Snapdragon Wear 2100, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và viên pin dung lượng 314mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh HyperCharge giúp sạc lên 60% pin trong vòng 15 phút. Bên cạnh đó, Zenwatch 3 cũng được cài sẵn nền tảng Android Wear 2.0 với hơn 50 kiểu mặt đồng hồ khác nhau và được trang bị khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67. Zenwatch 3 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu với mức giá 254 USD, tương đương với 5,6 triệu đồng.

 


4. Motorola 360 Gen 2

 


 

Dù đã ra mắt cách đây 1 năm nhưng với những cải tiến mạnh mẽ về cả thiết kế lẫn cấu hình, Motorola 360 thế hệ thứ 2 vẫn được đánh giá là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất hiện nay. Thiết bị được làm bằng chất liệu thép không gỉ với hai phiên bản là 42mm có màn hình 1,37 inch độ phân giải 325 x 360 pixel cùng viên pin 300mAh và phiên bản 46mm có màn hình 1,56 inch độ phân giải 330 x 360 pixel cùng pin dung lượng 400mAh. Cả hai phiên bản này đều dùng chip Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, hoạt động trên nền tảng Android Wear và được trang bị khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67.

 


5. Huawei Watch

 

Được công bố lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2015, Huawei Watch sở hữu thiết kế rất sang trọng, thời thượng và đặc biệt vẫn giữ lại một chút hơi hướng kiểu dáng đồng hồ truyền thống. Thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED tròn với kích thước 1,4 inch độ phân giải 400 x 400 pixel cho mật độ điểm ảnh 286ppi. Giống như phần lớn smartwatch Android khác, Huawei Watch dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB, kết nối với smartphone qua Bluetooth 4.0 và khởi chạy cùng nền tảng Android Wear (tương thích với Android 4.3+ hoặc iOS 8.2+). Ngoài ra, đồng hồ còn được tích hợp cảm biến nhịp tim, chuẩn chống bụi và chống nước IP67.

<p>> Xem thêm: 12 lý do khiến bạn xiêu lòng “quẹt thẻ” để sở hữu Huawei Watch


 

Huawei Watch có giá dao động giữa các phiên bản từ 349,99 USD đến 799 USD (khoảng 7,7 triệu đồng đến 17,7 triệu đồng). Riêng phần dây đeo thay thế nếu muốn mua mẫu khác để thay thì có giá từ 79.99 - 169.99 USD (khoảng 1,7 triệu đồng đến 3,7 triệu đồng) tùy loại.

 

NhungHTH

Theo: androidauthority

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

Mổ bụng Apple Watch series 7: Có gì bên trong chiếc smartwatch mới nhất của Apple?

Apple Watch Series 7 được Apple trình làng với nhiều nâng cấp. Mới đây người kế nhiệm Apple Watch Series 6 được tháo tung bên trong để khám phá nội thất.

Apple Watch 2 chính thức ra mắt: Mạnh mẽ hơn, nhanh hơn, hoàn thiện tốt hơn

Thế hệ đồng hồ thông minh Apple Watch 2 chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá, từ thiết kế, hoàn thiện hơn về thiết kế và tính năng của sản phẩm

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

60% người dùng Apple Watch sẽ nâng cấp lên phiên bản tiếp theo

Theo một cuộc khảo sát mới đây từ công ty tiếp thị Fluent, 60% người dùng Apple Watch hiện tại nói rằng họ sẽ quyết định mua phiên bản tiếp theo.

Táo khuyết sắp tung ra Apple Watch mặt tròn?

Bạn đã cảm thấy chán chiếc Apple Watch mặt vuông chưa? Hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé, vì Apple chuẩn bị tung ra chiếc smartphone mặt tròn rồi đấy.

Bật mí 5 tính năng mới khiến Apple Watch Series 7 trở thành chiếc smartwatch cực hot trong năm nay

Bật mí 5 lý do khiến Apple Watch Series 7 là đồng hồ thông minh đáng nâng cấp nhất năm nay.

Sony ra mắt smartwatch FES Watch U m&#224;n h&#236;nh e-paper

Hôm nay Sony đã ra mắt thế hệ thứ hai của chiếc smartwatch sử dụng màn hình e-paper của hãng với tên gọi FES Watch U. Cũng giống như smartwatch...

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao