Mổ bụng Apple Watch series 7: Có gì bên trong chiếc smartwatch mới nhất của Apple?

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi các sản phẩm mới sau khi ra mắt chỉ vài ngày, đều được chuyên gia đến từ iFixit tháo tung ra. Mới đây, kết cấu của 2 chiếc đồng hồ Apple Watch Series 7 đã được tiết lộ thông qua video mổ bụng từ đơn vị này.




Mổ bụng Apple Watch series 7: Có gì bên trong chiếc smartwatch mới nhất của Apple?


Năm nay Apple không chia sẻ quá nhiều thông tin về phần cứng chiếc Watch Series 7 của mình. Do đó, bài mổ bụng này của iFixit chắc chắn đang được người dùng mong chờ. Qua đó mang đến cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về các linh kiện bên trong mẫu smartwatch này.



Theo đó, Apple Watch Series 7 45mm sẽ đi cùng viên pin 1.189Wh bên trong (309 mAh), cao hơn 1.6% so với người tiền nhiệm trước đó. Trong khi đó biến thể 41mm có viên pin 1.094Wh, tăng 6.8% so với pin 1.024Wh trong mẫu Apple Watch Series 40mm.






Có thể thấy cả 2 viên pin Apple Watch Series 7‌ đều có kích thước to hơn so với người tiền nhiệm. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi việc đi cùng viên pin có dung lượng lớn mới có thể giúp thiết bị “gánh” màn hình lớn cũng như độ sáng cao.



iFixit nhận định thiết lập bên trong Apple Watch Series 7‌ không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, phần giá đỡ từng xuất hiện trên Apple Watch Series 6 đã được loại bỏ. Ngoài ra, mẫu smartwatch mới của Apple đã không còn bố trí các thành phần kết nối dưới vị trí pin nữa.



Bên cạnh đó, cách bố trí màn hình trên Apple Watch Series 7 đỡ rối hơn nhiều. Màn hình máy được tích hợp tấm nền OLED cảm ứng nên không cần có thêm lớp phần dây cáp cảm ứng ở phía trên. Việc thay đổi kích thước màn hình cũng như nội thất bên trong đã khiến quá trình sản xuất gặp gián đoán. Đây chính là lý do mà Apple phải chậm trễ trong việc bán ra sau iPhone 13.






Trước đó Apple từng công bố Apple Watch Series 7 có khả năng chống bụi IP6X. Tuy nhiên, nhà sản xuất này lại chưa đưa ra bài kiểm tra cụ thể để chứng nhận. Nhưng mẫu đồng hồ thông minh mới này đã được trang bị thêm biện pháp bảo vệ chống xâm nhập mới như lưới che lưới loa. Điều này đã giúp thiết bị có thể chống bụi tốt và tiết kiệm một phần không gian bên trong.



Qua phần mổ bụng trên, iFixit đã đánh giá điểm sửa chữa của Apple Watch Series 7 là 6/10. Do đó, người dùng có thể an tâm chọn mua máy bởi việc sửa chữa và thay thế linh kiện khá dễ dàng. Đừng quên theo dõi XTmobile để cập nhật những đánh giá, tin tức mới nhất về mẫu Apple Watch Series 7 trong những ngày tới đây nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Bật mí 5 tính năng mới khiến Apple Watch Series 7 trở thành chiếc smartwatch cực hot trong năm nay

Bật mí 5 lý do khiến Apple Watch Series 7 là đồng hồ thông minh đáng nâng cấp nhất năm nay.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6 để tìm ra câu trả lời nhé! So

Apple Watch Series 7 vs Galaxy Watch 4: Đâu là “best smartwatch” năm 2021?

Apple Watch Series 7 vs Samsung Galaxy Watch 4: cuộc so kè lớn nhất về lĩnh vực smartwatch trong năm 2021. Đâu sẽ là phiên bản đồng hồ thông minh tốt nhất?

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.