Bật mí 5 tính năng mới khiến Apple Watch Series 7 trở thành chiếc smartwatch cực hot trong năm nay

  • Apple Watch Series 7 ra mắt với màn hình lớn hơn, tương thích mọi dây đeo thế hệ trước, nhiều tính năng ấn tượng

Apple Watch Series 7 có thiết kế toàn màn hình


Apple đã cải tiến thiết kế màn hình trên Apple Watch Series 7, cho không gian hiển thị lớn hơn 20% so với thế hệ Series 6 và hơn 50% so với Series 3. Màn hình lớn hơn nhờ hãng đã làm viền mỏng đi 40% với kích thước giờ đây chỉ còn 1.7mm


Bật mí 5 tính năng mới khiến Apple Watch Series 7 trở thành chiếc smartwatch cực hot trong năm nay

Màn hình lớn hơn cũng giúp mặt đồng hồ hiển thị chân thật và đẹp hơn so với mẫu smartwatch tiền nhiệm. Hiệu ứng khúc xạ quanh viền máy do thiết kế liền mạch cũng cho trải nghiệm sử dụng thú vị hơn khi kết hợp với các mặt đồng hồ độc đáo từ Apple.


Màn hình Always-On Retina cho độ sáng cao hơn


Người dùng Apple Watch Series 7 giờ đây không cần phải giơ tay lên đánh thức thiết bị để xem giờ nữa, màn hình Always-On Retina được trang bị trên chiếc smartwatch luôn hiển thị mặt đồng hồ ở độ phân giải cao và độ sáng lên hơn 70% so với Series 6, cho bạn thoải mái hoạt động thể thao ngoài trời.



Nhập liệu cảm ứng vuốt ngay trên đồng hồ Apple Watch Series 7


Màn hình lớn hơn cũng đồng nghĩa với thao tác cảm ứng dễ dàng hơn. Giờ đây Apple đã trang bị cho Apple Watch Series 7 tính năng nhập liệu trực tiếp trên mặt đồng hồ. Bạn có thể vuốt để trả lời nhanh tin nhắn ngay trên smartwatch mà không cần dùng đến điện thoại.



Các ứng dụng như máy tính, kiểm tra email, điều khiển đa phương tiện cũng trở nên dễ dàng hơn.


Apple Watch Series 7 là chiếc smartwatch bền nhất của Apple


Apple công bố Apple Watch Series 7 là chiếc smartwatch bền bỉ nhất mà họ từng sản xuất. Với chỉ số chống nước WR50, chống bụi IP6X, người dùng có thể tự tin mang thiết bị theo các hoạt động thể thao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.



Mặt kính trên Apple Watch Series 7 được làm cứng hơn, bền hơn 50% so với Series 6. Màn hình hiển thị OLED giờ đây kết hợp làm một với lớp cảm ứng, cho thiết kế mỏng hơn mà vẫn bền bỉ.


Đo nồng độ oxy máu lần đầu tiên có trên Apple Watch Series 7


Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia và nhà báo công nghệ, Apple Watch Series 7 năm nay được Apple trang bị cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, một tính năng rất thiết thực trong thời đại sức khỏe số lên ngôi.



Kết hợp với cảm biến nhịp tim mới, nhanh hơn và chính xác hơn, bạn có thể đo chỉ số ECG (điện tâm đồ) mọi lúc, Apple cho biết hãng tích hợp cảm biến điện tâm đồ ngay tại nút xoay Digital Crown, trong vòng 30 giây, biểu đồ điện tim của bạn sẽ hiển thị theo thời gian thực ngay trên màn hình OLED, các chỉ số này cũng có thể gởi đến bác sĩ của bạn qua app Apple Health. Bạn sẽ chủ động kiểm tra sức khỏe của mình tốt hơn.


Nên mua Apple Watch Series 7 không?


Trợ lý tập luyện nâng cao, bảng thành tích thông minh, cảm biến sức khỏe cải tiến cùng thiết kế màn hình mới bằng chất liệu bền bỉ, Apple Watch Series 7 hoàn toàn xứng đáng là nâng cấp đáng giá, một người bạn đồng hành cùng sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Bạn có cảm nghĩ gì về chiếc smartwatch này? Cùng để lại nhận xét bên dưới nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Mổ bụng Apple Watch series 7: Có gì bên trong chiếc smartwatch mới nhất của Apple?

Apple Watch Series 7 được Apple trình làng với nhiều nâng cấp. Mới đây người kế nhiệm Apple Watch Series 6 được tháo tung bên trong để khám phá nội thất.

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Apple Watch Series 7 vs Galaxy Watch 4: Đâu là “best smartwatch” năm 2021?

Apple Watch Series 7 vs Samsung Galaxy Watch 4: cuộc so kè lớn nhất về lĩnh vực smartwatch trong năm 2021. Đâu sẽ là phiên bản đồng hồ thông minh tốt nhất?

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe