7 trò chơi trực tuyến cực hay giúp bạn giải trí trong thời gian rảnh

Không chỉ sở hữu hình ảnh đồ họa vui tươi và bắt mắt, những tựa game trực tuyến này còn giúp bạn có được những giờ phút giải trí nhẹ nhàng và hiệu quả trong thời gian rảnh.

 


 

1 .KleptoCats

 

Game nuôi thú ảo nói chung và game nuôi mèo nói riêng không phải là thể loại mới trên nền tảng đi động. Bạn gái và trẻ em trên thế giới đã từng say mê những tựa game mô phỏng hấp dẫn khác như My Talking Tome, Talking Ginger,.. nhưng chắc chắn với KleptoCats, bạn sẽ có được một trải nghiệm tương tác hoàn toàn khác.

KleptoCats mang đến một thế giới mới với những chú mèo siêu đáng yêu. Nhưng trái ngược với diện mạo dễ thương đó là một tật xấu khó đỡ - chuyên nhặt đồ linh tinh và tha về nhà. Mèo KleptoCats sẽ có mặt ở căn phòng trống, chỉ có giường tủ và đủ loại kệ, đó chính là thế giới riêng của chúng. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc nó, cho nó ăn và dẫn nó đi dạo,… và chiêm ngưỡng tủ đồ ngày một nhiều lên do chúng tích cực tha lôi về mỗi ngày.

 

  • Tải về KleptoCats dành cho iOS trên App Store (miễn phí)
  • Tải về KleptoCats dành cho Android trên Google Play (miễn phí)

 


 

 2. Exploding Kittens

 

Exploding Kittens là một sản phẩm thuộc loại game thẻ bài với lối chơi vô cùng thú vị. Bạn sẽ sở hữu những quân bài mèo với nhiều công dụng khác nhau, chủ yếu thuộc ba dạng chính: dùng để gây nổ, dùng để gỡ bom mèo và các quân bài có tác dụng đặc biệt. Các quân bài mèo nổ sẽ làm người chơi bốc được phát nổ và bị loại, quân bài gỡ bom thì sẽ làm bạn tránh được một lượt, còn khác quân bài khác, tùy vào năng lực từng lá, sẽ cho bạn cơ hội chuyển lượt hoặc chuyển cho người khác.

Chính vì tính chất may rủi cực kỳ cao nhưng cũng cần đầu óc tính toán nhanh nhạy mà tựa game này thu hút được đông đảo các fan hâm mộ của thể loại thẻ bài board game. Mặt khác, biểu hiện sinh động khi những lá bài “mèo nổ” được bật lên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tiếng cười cực kỳ thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

 

  • Tải về Exploding Kittens dành cho iOS trên App Store (miễn phí)
  • Tải về Exploding Kittens dành cho Android trên Google Play (miễn phí)

 


 

3. Letterpress

 

Letterpress là trò chơi đoán chữ trí tuệ hay và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Trong đó, bạn sẽ phải cạnh tranh với một game thủ khác để cố gắng lấp đầy bảng bằng những ô chữ có màu sắc mà bạn đã chọn trước đó. Letterpress dùng Game Center của Apple để kết nối người chơi với bạn bè xung quanh.

 

  • Tải về Letterpress dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 


 

4. Alpaca Works HD+

 

Với ứng dụng Alpaca Works HD+, bạn sẽ đường đường chính chính trở thành ông chủ của một trang trại cừu với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là quản lý và chăm sóc bầy cừu, sau đó trang điểm cho chúng bằng các loại trang phục khác nhau cùng một số nhiệm vụ thú vị khác nữa. Theo đánh giá của phần đa người dùng, đây là tựa game phổ biến với mọi lựa tuổi với lối chơi đơn giản nhưng mang tính giải trí cực kỳ cao.

 

  • Tải về Alpaca Works HD+ dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 


 

5. Dumb Ways to Die

 

Dumb Ways to Die là một tựa game thú vị với lối chơi và cốt truyện nghe có vẻ kỳ lại nhưng khá thu hút. Khi tham gia game, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình tránh các tình huống có thể dẫn đến các chết một cách rất “củ chuối” như bị ong đốt chết, bị chim cánh cụt tát chết, bị điện giật chết hay thậm chí là té xuống hồ bơi....rồi chết. Và nếu chẳng may không kịp ngăn cản một hành động nào đó thì Dumb Ways to Die sẽ trao cho bạn ba cơ hội đề làm lại cuộc đời, tương ứng với 3 mạng.

Càng lên cao thì tựa game càng khó và đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều kỹ năng hơn để đưa nhân vật của mình sống sót vượt qua thử thách. Hãy chơi thử game này, bạn sẽ rút ra nhiều điều bổ ích trong cuộc sống đấy!

 

  • Tải về Dumb Ways to Die dành cho iOS trên App Store (miễn phí)
  • Tải về Dumb Ways to Die dành cho Android trên Google Play (miễn phí)

 


 

6. Hamster Collection

 

Hamster nổi tiếng là một loại vật nuôi cực kỳ dễ thương với vẻ ngoài múp míp. Trong Hamster Collection, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một bộ sưu tập chuột siêu đáng yêu bằng cách dùng mồi, đồ chơi để dụ dỗ chúng. Những hành động yêu thương như cho ăn, chơi đùa, vuốt ve sẽ giúp bạn tăng cấp cảm xúc và nhận được nhiều món quà tuyệt vời.

 

  • Tải về Hamster Collection dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 


 

7. Pokemon Shuffle 

 

Vẫn giữ nguyên lối chơi match-three như phiên bản trên Nitendo 3Ds. Trong game này, bạn phải sắp xếp các biểu tượng Pokemon sao cho thẳng hàng với nhau và ghi điểm trong số lượt đi hoặc thời gian quy định. Khi bạn hoàn thành được một dãy xếp hình thành công, bạn sẽ có quyền ra chỉ thị tiến đánh Pokemon của đối phương.

Một điểm đặc biệt ở phiên bản này là yếu tố nhập vai được chú trọng nhiều hơn. Trong game người chơi sẽ đóng vai nhà huấn luyện Pokemon phải đi khắp nơi tìm kiếm, thu phục, huấn luyện và đưa Pokemon của mình tham gia những trận đấu nảy lửa. 

 

  • Tải về Pokemon Shuffle dành cho iOS trên App Store (miễn phí)

 


Ho Huyn

Nguồn: lifehack.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Samsung phát nổ khi đang chơi 'My Talking Tom'

Điện thoại Samsung phát nổ trên tay cô bé 4 tuổi. Sự cố xảy ra khi máy đang chạy 'My Talking Tom' và gặp hiện tượng đơ máy.

3 game mobile mới đáng chơi trong những ngày Tết rảnh rỗi

Thế giới di động - 3 cái tên trong bài đều là những game mới (chiến thuật, thẻ bài, hành động) dành cho thiết bị Android và iOS. Tất cả đều sở hữu lối chơi hấp dẫn...

TOP 4 game iOS có cốt truyện hay nên tải về trải nghiệm trong tháng 10

Với những ai là fan của các tựa game iOS có cốt truyện hay chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Nowhere House, Old man’s journey

TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield,

Trải nghiệm Game Genie trên Asus ZenFone 3: Giống Game Launcher trên Galaxy S7

Game Genie đem đến nhiều tiện ích trong khi chơi game trên Asus ZenFone 3 giúp cho trải nghiệm giải trí của người dùng tốt hơn

Sony tính chuyện đưa game PlayStation lên Android và iOS

Sony sẽ thành lập một công ty con mang tên ForwardWorks có nhiệm vụ thiết kế lại những tựa game PlayStation để phù hợp với các nền tảng Android và iOS.

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

5 tựa game chiến đấu nên trải nghiệm nhất trong tháng 10/2021

Với những ai là fan của các tựa game chiến đấu với đồ họa đẹp mắt chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Undestroyed,

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn