TOP 4 game iOS có cốt truyện hay nên tải về trải nghiệm trong tháng 10

Với những ai là fan của các tựa game iOS có cốt truyện hay chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Nowhere House, Old man’s journey, Republique,… Nếu chưa biết đến hãy cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Nowhere House


Game là sản phẩm của Dark Dome theo phong cách indie giải đố có lối chơi Point and click quen thuộc, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm các gợi ý trong game thông qua đồ vật, mở ra những bí ẩn trong trò chơi.


Trong Nowhere House, bạn sẽ vào vai của một cô gái trẻ theo chân nhóm bạn khám phá ngôi nhà hoang tại một góc nhỏ của thị trấn mang tên Hidden Town.


TOP 4 game iOS có cốt truyện hay nên tải về trải nghiệm trong tháng 10

Game là sản phẩm của Dark Dome theo phong cách indie


Tùy vào lựa chọn và khả năng giải đố của người chơi mà gameplay sẽ dẫn đến một trong ba ending gồm: Good ending, bad ending và open ending.


2. Old man’s journey


Game là câu chuyện kể về chuyến đi của một người đàn ông lớn tuổi. Sau khi nhận được một bức thư buồn, ông quyết định lên đường tìm lại những ký ức tươi đẹp nhưng vô tình bị lãng quên của mình.


Game thuộc thể loại indie phiêu lưu kết hợp giải đố. Trong game hoàn toàn không có bất cứ câu thoại nào mà sử dụng hoàn toàn bằng hình ảnh để viết lên câu chuyện của nhân vật chính.


Game thuộc thể loại indie phiêu lưu kết hợp giải đố


Điểm thú vị khác của game là nó cho phép game thủ thay đổi các dạng địa hình để giúp ông lão có thể tiếp cận các NPC, có lẽ phải khi trải nghiệm game, bạn mới có thể cảm nhận được những thú vị mình đang nói tới.


3. Republique: Game iOS có cốt truyện hay


Trong game Republique người chơi sẽ trở thành một hacker nhận được một email cầu cứu của một cô gái tên là Hope và nhiệm vụ của bạn là đưa ra những hướng dẫn nhằm giúp cô thoát được ra khỏi nơi giam giữ.


Trong game Republique người chơi sẽ trở thành một hacker


Để có thể lựa chọn những phương án tối ưu nhất, bạn sẽ phải lưu ý mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Ngay cả việc quyết định bản thân sẽ hack vào hệ thống nào của tòa nhà cũng đòi hỏi bạn một sự tính toán vô cùng cẩn trọng.



4. Brothers: A Tale of Two Sons


Nội dung game xoay quanh câu chuyện của anh em Naiee và Naia. Cả 2 mồ côi mẹ sau một vụ tai nạn trên biển còn người cha thì đang ốm nặng. Cách duy nhất để chữa khỏi chính là nước từ Cây sự sống, vốn mọc ở một nơi rất xa và đường đi thì vô cùng hiểm trở.


Brothers: A Tale of Two Sons


Trong game, ngoài mục đích tìm được Cây sự sống, bạn còn phải cùng hai anh em giúp đỡ những người khác trên hành trình của mình. Tiếc rằng tựa game mobile cốt truyện này lại có một kết thúc buồn. Vậy nên bạn đừng bỏ qua nó nhé.



Trên đây là TOP 4 game iOS có cốt truyện hay dành cho những bạn đam mê lối chơi phiêu lưu, khám phá cũng như yêu thích đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn đã tải về và thử tài cùng người thân của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Detroit: Become Human: Cách mở khóa toàn bộ Good Ending

Good Ending của Detroit: Become Human đồng nghĩa với cả 3 nhân vật chính đều sống sót, nó khá là lằng nhằng và khó lấy đấy.

TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield,

Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Những game thủ muốn trở về tuổi thơ sẽ lại được đắm mình trong một tựa game bắn ruồi “cực hot”

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone trong mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: SCP – Containment Breach

Rợn người với trailer của game kinh dị The Conjuring House

Tất nhiên chỉ những pha hù dọa giật mình thì chưa đảm bảo The Conjuring House sẽ là một tựa game hay.

Trải nghiệm 6 tựa game iOS được tải về nhiều nhất trong tháng 9

Trong mùa dịch Covid-19 này tại sao không giành chút thời gian để trải nghiệm những tựa game iOS được tải về nhiều nhất trong tháng 9

Lionheart: Dark Moon – game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Được thiết kế theo lối chiến thuật nhập vai quen thuộc, Lionheart: Dark Moon còn ghi điểm nhờ vào nền đồ họa dễ thương theo hướng cách điệu hóa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt