TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield, Endless Nightmare: Weird Hospital – Horror,… Đặc biệt, những trò chơi này rất là lựa chọn phù hợp trong mùa lễ Halloween sắp tới. Nếu chưa biết đến hãy cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Endless Nightmare: Weird Hospital – Horror Games


Endless Nightmare: Weird Hospital – Horror Games sẽ là một tựa game hành động khám phá kết hợp với các yếu tố kinh dị.


Trong game, bạn sẽ vào vai James, một thám tử đang điều tra vụ án những người mất tích ở Oak Town. Tỉnh dậy trong bệnh viện đáng sợ, James cảm nhận được nguy hiểm ở khắp mọi nơi trong cái bệnh viện quái đản đáng sợ này và linh tính mách bảo, nơi này có liên quan đến những vụ án mất tích mà anh đang giải mã.


TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Endless Nightmare: Weird Hospital – Horror


Vậy sự thật là gì? Câu chuyện game sẽ ra sao? James có thể giải quyết các bí ẩn trong bệnh viện hay không? Để có câu trả lời bạn hãy đi tìm hiểu qua các màn chơi nhé!


Mách nhỏ một chút, dù game sẽ trang bị súng cho nhân vật chính nhưng lại có rất ít đạn, thế nên bạn cần phải sử dụng vũ khí này thật khôn ngoan nhé.


Link tải: Tại đây


2. Death Park 2: Game kinh dị dành cho iPhone


Nếu bạn đã từng kinh sợ chú hề Pennywise hay còn có tên gọi khác là IT thì Death Park 2 nhất định là tựa game mobile kinh dị bạn phải trải nghiệm trong dịp Halloween này.


Nhiệm vụ của bạn là giải cứu người em gái của mình, bạn sẽ phải ghé thăm 8 địa điểm trong trò chơi bao gồm đường phố, bệnh viện, nghĩa trang, cống rãnh và căn cứ quân sự.


Death Park 2: Game kinh dị dành cho iPhone


Trong game bạn cũng có thể di chuyển giữa thế giới thực và thế giới của những giấc mơ để giải các câu đố và chiến đấu với một tên hề đáng sợ và nhiều loại quái vật khác nhau để tìm hiểu bí ẩn của Death Park.


Vào game, bạn sẽ thấy mình đang ở một thành phố rùng rợn chứa đầy những bí mật, quái vật và cả gã hề Pennywise. Game cũng có tới 8 ending khác nhau nên việc trò chơi kết thúc như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào bạn đấy nhé.


Link tải: Tại đây


3. Game Horrorfield


Đây là một tựa game mobile kinh dị mà bạn có thể trải nghiệm chung cùng bạn bè hoặc người thân để gia tăng sự thú vị của trò chơi.


Game là cuộc đấu trí cân não giữa 4 con người bình thường với những kĩ năng khác nhau tương ứng với nghề nghiệp của họ.


Game Horrorfield


Nhiệm vụ của bạn trong game là phối hợp cùng đồng đội để giải mã các câu đố trong game và giúp các nhân vật an toàn trước sự truy sát của kẻ sát nhân.


Link tải: Tại đây



4. Game kinh dị dành cho iPhone: Hello Neighbor


Trong Hello Neighbo bạn sẽ vào vai của một cậu bé tên là Nicky Roth vô tình nghe được tiếng hét phát ra từ gia đình nhà Peterson. Cậu bé vì tò mò mà cậu quyết định đột nhập vào nhà hàng xóm để tìm hiểu xem có việc gì đã xảy ra và chuyến phiêu lưu của game bắt đầu từ đây.


Hello Neighbo


Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển Roth qua lại giữa các căn phòng, tìm kiếm những món đồ hữu ích và khám phá bí ẩn của căn hầm bị khóa. Bạn hãy cẩn thận nhé, lão chủ nhà có thể ở sau lưng bạn bất cứ lúc nào.


Link tải: Tại đây



Trên đây là TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone có lối chơi hấp dẫn kết hợp với phiêu lưu, giải đố cùng cảm giác sợ hãi. Mỗi trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn đã tải về và thử tài cùng người thân của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone trong mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: SCP – Containment Breach

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Detention, Forgotten Memories,

List 3 game bắn súng kinh dị đáng để trải nghiệm dịp Halloween

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh dị trong dịp Halloween không thể bỏ qua những cái tên nổi tiếng như: FEAR, BioShock 1 và Metro Exodus.

6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 6 tựa game Endless-Runner hấp dẫn nhất mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua, dù chỉ một lần.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(7/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Mời trải nghiệm Frog Escape: Tựa game phiêu lưu thuần Việt

Thegioididong - Mới đây một nhà phát triển của Việt Nam đã giới thiệu một tựa game được đầu tư nghiêm túc, trong bối cảnh thị trường game mobile cạnh tranh khốc...

Đón Halloween với 4 tựa game kinh dị trên hệ máy thực tế ảo

Thegioididong - Game kinh dị chơi trên máy tính hay thiết bị di động là cũng đã thấy sợ và hấp dẫn rồi, giờ đây khi mà công nghệ thực tế ảo (VR - virtual reality)...

Điểm mặt những tựa game Android đáng chơi trong tháng 9/2016

Tháng 9, tháng cuối cùng của mùa hè với hàng loạt game hấp dẫn dành cho thiết bị Android. Có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game hành động, giải...

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Lấy lại mật khẩu Vietinbank bị quên lưu trên máy tính

Mật khẩu Vietinbank dùng để đăng nhập, kiểm tra thông số tài khoản ngân hàng của bạn. Chính vì thế người dùng cần ghi chú mật khẩu để không quên mật khẩu Vietinbank. Nếu không may quên mật khẩu, hãy sử dụng theo cách

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.