TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Detention, Forgotten Memories, Granny,… Đặc biệt, những trò chơi này rất là lựa chọn phù hợp trong mùa lễ Halloween sắp tới. Nếu chưa biết đến hãy cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Detention: Game kinh dị dành cho iPhone


Là tựa game mobile kinh dị giải đố do Red Candle Games phát triển và từng được trao giải Indiecade 2017. Game đánh giá cao nhờ vào tính chân thực và gameplay kinh dị đặc sắc.


Detention lấy bối cảnh giai đoạn Đài Loan áp dụng Thiết quân luật năm 1960, chính vì thế mà game mang một màu sắc rất phương Đông với sự ảnh hưởng của Đạo Giáo và Phật Giáo kết hợp.


TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween

Detention lấy bối cảnh giai đoạn Đài Loan


Trong game, bạn phải vào vai hai học sinh và giúp họ thoát khỏi ngôi trường bỏ hoang ẩn chứa đầy nguy hiểm và những con quái vật đáng sợ.


Cốt truyện game liền mạch, cùng đồ họa và âm thanh được lấy từ chính văn hóa Đài Loan thập niên 60, 70 sẽ đem đến cho người chơi cảm giác như bản thân đang coi một tập phim kinh dị.


2. Forgotten Memories


Forgotten Memories là tựa game mobile kinh dị kết hợp sinh tồn được Psychose Interactive phát triển. Trong game, người chơi sẽ vào vai một nữ thám tử Rose Hawkins đang truy tìm dấu vết của đứa trẻ bị mất tích tên Eden.


Forgotten Memories là tựa game mobile kinh dị


Dù không còn nhiều kí ức nhưng mục tiêu tìm kiếm Eden vẫn còn trong tâm trí Rose. Tuy nhiên, Rose sẽ liên tục bị truy sát bởi những con rối biết cử động và cả các thế lực tàn ác. Hãy dũng cảm vượt qua để khám phá những bí mật đen tối nhất.


3. Eyes: Scary Thriller – Creepy Horror Game


Trong game Eyes: Scary Thriller, bạn sẽ là một kẻ ngu ngốc đột nhập vào bệnh viện ma ám lúc nửa đêm và bị kẹt lại. Nhiệm vụ của bạn sẽ là tìm cách thoát khỏi tòa nhà cũng như chạy trốn khỏi sự truy lùng của những con quái vật và linh hồn đáng sợ.


Eyes: Scary Thriller – Creepy Horror Game


Dù sở hữu một đồ họa không quá xuất sắc nhưng game với thiết kế ma mị, tận dụng những hành lang tối và các hiệu ứng jump scare, game vẫn sẽ làm bạn thót tim không ít lần.


4. Granny: Game kinh dị dành cho iPhone


 Đây là một tựa game vô cùng nổi tiếng khi được rất nhiều streamer cũng như youtuber trải nghiệm và đưa ra giả thuyết phân tích.


Granny thuộc thể loại kinh dị sinh tồn được phát triển và xuất bản bởi Dennis Vukanovic, dưới tên DVloper, như một phần phụ của loạt game Slendrina trước đó.


Granny: Game kinh dị dành cho iPhone


Vào game, bạn sẽ trong vai một người cháu bị bà của mình bắt giam trong ngôi nhà và nhiệm vụ của bạn là phải tìm cách thoát ra khỏi đó.



5. Game Fran Bow


Nếu bạn nghĩ rằng một tựa game mobile kinh dị cần phải có khung cảnh đen tối thì hãy tìm đến Fran Bow. Đây là một tựa game phiêu lưu giải đố lồng ghép yếu tố kinh dị vào trong gameplay và nội dung.


Câu chuyện của Fran Bow xoay quanh cô bé Fran, người đã phải chứng kiến một cảnh tượng vô cùng đáng sợ: cha mẹ bị chặt ra từng khúc trong chính ngôi nhà của mình.


Game kinh dị Fran Bow


Sau khi tỉnh dậy, Fran được biết cô đang ở Oswald Asylum, một bệnh viện tâm thần áp bức cho trẻ em. Và nhiệm vụ của bạn là truy tìm thủ phạm và trở về với quê hương của mình, nơi có người thân cuối cùng của Fran đang sinh sống.



Trên đây là TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone có lối chơi hấp dẫn kết hợp với phiêu lưu, giải đố cùng cảm giác sợ hãi. Mỗi trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn đã tải về và thử tài cùng người thân của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield,

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone trong mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: SCP – Containment Breach

List 3 game bắn súng kinh dị đáng để trải nghiệm dịp Halloween

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh dị trong dịp Halloween không thể bỏ qua những cái tên nổi tiếng như: FEAR, BioShock 1 và Metro Exodus.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Những tựa game kinh dị hoàn toàn miễn phí cho bạn chơi vào dịp Halloween 2016

Tháng 10 này, hãy dành chút thời gian thử qua các trò chơi kinh dị cảm giác mạnh sau đây để thử tài gan dạ cũng như chờ đón một mùa Halloween đang gần kề nhé.

Tổng hợp 5 game Halloween hay nhất đón đầu lễ Hóa lộ quỷ 2017

Trò chơi Halloween này không dành cho các bé gái (nhà phát triển nói thế). Trong game, con quái vật đang đuổi theo một bé gái, và bạn phải giúp cô bé ấy thoát ra khỏi rừng ma ám càng nhanh càng tốt.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Nhân dịp Halloween, series game bom tấn Hitman đang được giảm giá 75% và cho chơi hoàn toàn miễn phí

Nhân dịp ngày hội hóa trang Halloween sắp diễn ra và cũng như là để kỉ niệm 20 năm thành lập của IO Interactive thì mới đây, studio đến từ Đan Mạch này đã dành tặng cho game thủ một món quà đặc biệt. Đó chính là cho chơi thử phiên bản Hitman 2016

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Mẹo và thủ thuật hay với Garmin vivoactive HR - Đồng hồ theo dõi hoạt động

Tích hợp nhiều môn thể thao trong một thân hình nhỏ bé, Garmin Vivoactive HR là chiếc đồng hồ theo dõi vận động đa năng. Nó có thể theo dõi gần như mọi hoạt động thể dục thể thao của một người tập luyện hằng ngày và

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.