List 3 game bắn súng kinh dị đáng để trải nghiệm dịp Halloween

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh dị trong dịp Halloween không thể bỏ qua những cái tên nổi tiếng như: FEAR, BioShock 1 và Metro Exodus. Game luôn được người chơi đánh giá cao nhờ lối chơi cuốn hút, kịch tính pha chút “bí ẩn”. Nếu chưa biết đến hãy cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Game bắn súng kinh dị: FEAR


FEAR thường xuyên được game thủ thế giới đưa ra mỗi khi một ai đó cần một tựa game bắn súng kinh dị. Trò chơi có bầu không khí căng thẳng pha trộ giữa kinh dị và hành động.


List 3 game bắn súng kinh dị đáng để trải nghiệm dịp Halloween

Game bắn súng: FEAR


Đây là một trò chơi sẽ khiến bạn hồi hộp ở phút trước và khiến bạn sợ hãi ngay phút tiếp theo. Bằng những pha hù dọa dạng jumpscare được sắp xếp khéo léo, xen kẽ giữa những tình huống tâm linh, cộng thêm những màn đấu súng đáng trải nghiệm dịp Halloween.


Link tải: Tại đây


2. Game kinh dị BioShock 1


Game BioShock xây dựng trên một bầu không khí thực sự lôi cuốn, vẫn đủ sức hấp dẫn khiến người chơi phải cảm thấy sợ sệt.


Trong game bạn sẽ được trải nghiệm sự sợ hãi đến từ những cư dân từng là người thường nhưng bị biến đổi thành những hình dạng vặn vẹo quái dị, hay ánh đèn chập chờn và tiếng động đáng sợ.


Game kinh dị BioShock 1


Trò chơi này vẫn rất hấp dẫn và đáng để thưởng thức, nhưng không phải là một tựa game bắn súng kinh dị phù hợp với dịp Halloween.


Link tải: Tại đây



3. Game Metro 2033


Metro Exodus mới nhất là một tựa game rất thú vị, nhưng một lần nữa, tác giả cho rằng cảm giác kinh dị của nó đã bị loãng đi nhiều so với phiên bản đầu tiên.


Game Metro 2033


Metro 2033 có được bầu không khí căng thẳng đầy áp lực, chỉ thỉnh thoảng được phóng thích bằng sự hiện diện của đồng đội để game thủ “xả hơi” trước khi bước vào một giai đoạn mới. Đây chắc chắn sẽ là tựa game hấp dẫn người chơi.


Link tải: Tại đây



Trên đây là list 3 game bắn súng kinh dị đáng để trải nghiệm dịp Halloween. Mỗi trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng cảm giác sợ hãi mà màn đấu súng kinh điển. Bạn đã tải về iPhone và thử tài cùng người thân của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield,

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone trong mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: SCP – Containment Breach

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Detention, Forgotten Memories,

Đón Halloween với 4 tựa game kinh dị trên hệ máy thực tế ảo

Thegioididong - Game kinh dị chơi trên máy tính hay thiết bị di động là cũng đã thấy sợ và hấp dẫn rồi, giờ đây khi mà công nghệ thực tế ảo (VR - virtual reality)...

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

Những tựa game mobile cực cuốn để game thủ chơi cùng bạn bè trong mùa Covid

4 tựa game mobile để bạn có thể kết hợp cùng bạn bè, cùng nhau giải trí, tương tác và hỗ trợ lẫn nhau mà không lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh covid

Trải nghiệm 6 tựa game iOS được tải về nhiều nhất trong tháng 9

Trong mùa dịch Covid-19 này tại sao không giành chút thời gian để trải nghiệm những tựa game iOS được tải về nhiều nhất trong tháng 9

Gợi ý 4 tựa game hay trên iPhone mà bạn nên trải nghiệm cùng bạn bè

Tại sao bạn không giành chút thời gian để trải nghiệm những tựa game hay trên iPhone với cái tên nổi bật như: Identity V, Eggy Go Mobile,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.