TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone trong mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: SCP – Containment Breach, The Longest Night: House of Killer, Slender: The Arrival,… Đặc biệt, những trò chơi này rất là lựa chọn phù hợp trong mùa lễ Halloween sắp tới. Nếu chưa biết đến hãy cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. SCP – Containment Breach Mobile


SCP là một tựa game kinh dị mobile sinh tồn giải đố. Trong game bạn sẽ vào vai một tù nhân bị giam giữ tại một phòng nghiên cứu bí mật. May mắn là khi bạn còn chưa kịp trở thành vật thí nghiệm thì căn cứ đã xảy ra sự cố, tất cả người bên trong bị giết bởi một loại quái vật kỳ dị.


TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone trong mùa lễ Halloween(P2)

SCP – Containment Breach Mobile


Bạn đừng mong chống lại chúng mà hãy cố gắng chạy trốn khỏi lũ sinh vật kỳ quái và tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra.


SCP – Containment Breach Mobile không sở hữu đồ họa đẹp, tất cả các chi tiết đều sơ sài và thiếu chi tiết, tuy nhiên điều này lại vô tình giúp tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.


Link tải: Tại đây


2. The Longest Night: House of Killer


Tựa game kinh dị mobile thứ 2 trong danh sách hôm nay cũng sẽ là một tựa game sinh tồn giải đố có tên The Longest Night: House of Killer.


Trong game bạn sẽ vào vai một người đàn ông bị mất trí nhớ vừa tỉnh dậy trong một căn biệt thự cổ bỏ hoang. Dạo quanh căn nhà, nhân vật chính phát hiện ra nơi đây có rất nhiều thi thể khác nhau và khẳng định mình đang ở nơi trú ẩn của một gã sát nhân.


The Longest Night: House of Killer


The Longest Night: House of Killer sở hữu nền đồ họa tốt hơn rất nhiều, từng chi tiết trong căn nhà đều toát lên một màu tang tóc, bí ẩn và rùng rợn và bạn có thể chạm mặt gã sát nhân nếu không cẩn thận.


3. Endless Nightmare: Escape


Trong game, bạn sẽ vào vai James, một viên cảnh sát 48 tuổi đang điều tra vụ án của chính gia đình mình. Vợ và con anh đều đã bị giết bởi một kẻ không rõ danh tính.


Tựa game Endless Nightmare: Escape


James tỉnh dậy trong chính căn nhà ấy vào lúc 2 giờ sáng, anh chợt phát hiện thi thể vợ mình đang nằm giữa sàn bếp và cái xác ấy cử động và cầm trên tay con dao lao về phía anh như muốn đoạt mạng buộc anh phải tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.


Link tải: Tại đây


4. Slender: The Arrival: Game kinh dị dành cho iPhone


Đây là một tựa game kinh dị mobile ra mắt lần đầu trên PC vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trào lưu trong giới game thủ đam mê kinh dị lúc bấy giờ.


Slender: The Arrival sở hữu một cốt truyện khá đơn giản, trong đó người chơi sẽ vào vai Lauren đang đến thăm người bạn của mình là Kate. Nhưng khi đến nơi, ngôi nhà đã trở nên hoang tàn và tràn ngập những bức vẽ kì quái.


Game Slender: The Arrival


Lauren quyết định vào rừng tìm cô bạn thân. Đây cũng là lúc mà cô nàng phải đối mặt với con quỷ Slender Man huyền thoại. Trò chơi có tổng cộng 5 chương với 5 địa điểm khác nhau gồm nhà hoang, rừng rậm, hầm mỏ, sườn đồi và bạn cần phải vượt qua các thử thách.


Link tải: Tại đây



5. Game kinh dị dành cho iPhone: The Ghost


Trong game The Ghost, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật và sẽ tỉnh dậy lúc 2h sáng trong một bệnh viện ma, ngoài bạn và những người chơi khác, nơi này hoàn toàn không còn ai.


Nhiệm vụ của tất cả mọi người là cùng nhau truy tìm những manh mối trong game để có thể đào thoát khỏi bệnh viện. Nghe chừng có vẻ dễ dàng nhưng bạn sẽ không ngờ rằng những câu đố trong game lại khó nhằn ngay từ đầu.


Game kinh dị dành cho iPhone: The Ghost


Bên cạnh đó, bạn phải chạy trốn khỏi các thế lực hắc ám sẽ khiến tâm trí người chơi bị dồn ép liên tục, khiến bạn và cả team có những giờ phút căng thẳng nhưng vô cùng thú vị.


Link tải: Tại đây



Trên đây là TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone có lối chơi hấp dẫn kết hợp với phiêu lưu, giải đố cùng cảm giác sợ hãi. Mỗi trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn đã tải về và thử tài cùng người thân của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Detention, Forgotten Memories,

TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield,

List 3 game bắn súng kinh dị đáng để trải nghiệm dịp Halloween

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh dị trong dịp Halloween không thể bỏ qua những cái tên nổi tiếng như: FEAR, BioShock 1 và Metro Exodus.

Gợi ý 4 tựa game hay trên iPhone mà bạn nên trải nghiệm cùng bạn bè

Tại sao bạn không giành chút thời gian để trải nghiệm những tựa game hay trên iPhone với cái tên nổi bật như: Identity V, Eggy Go Mobile,

Trải nghiệm 6 tựa game iOS được tải về nhiều nhất trong tháng 9

Trong mùa dịch Covid-19 này tại sao không giành chút thời gian để trải nghiệm những tựa game iOS được tải về nhiều nhất trong tháng 9

5 game mobile hết sức ma mị cho ai thích thể loại kinh dị

Thể loại game kinh dị, rùng rợn luôn hấp dẫn game thủ, nhất là ở những cảnh game hồi hộp cũng như đối mặt và bị các nhân vật ma quái trong game...

TOP 4 game iOS có cốt truyện hay nên tải về trải nghiệm trong tháng 10

Với những ai là fan của các tựa game iOS có cốt truyện hay chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Nowhere House, Old man’s journey

Đón Halloween với 4 tựa game kinh dị trên hệ máy thực tế ảo

Thegioididong - Game kinh dị chơi trên máy tính hay thiết bị di động là cũng đã thấy sợ và hấp dẫn rồi, giờ đây khi mà công nghệ thực tế ảo (VR - virtual reality)...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình