Hướng dẫn Detroit: Become Human: Cách mở khóa toàn bộ Good Ending

Detroit: Become Human là một tựa game hay nhưng không kém phần phiền phức vì nó có quá nhiều lựa chọn khác nhau, dẫn tới việc lấy được ending của nó là cả một sự mệt mỏi, đó là còn chưa nói đến việc lấy được toàn bộ Good Ending cho cả 3 nhân vật là cả một quá trình lâu dài. Trong lần đầu chơi Detroit: Become Human thì rất khó để có được Good Ending vì có quá nhiều dữ kiện đan xéo nhau, do đó Motgame xin giúp các bạn một chút với bài hướng dẫn dưới đây.

Phần sau sẽ Spoil hết cốt truyện của Detroit: Become Human ra, bạn nào muốn tự mình trải nghiệm game thì không nên xem nhé.


Các điều kiện BẮT BUỘC để có Good Ending trong Detroit: Become Human:

– Không được để BẤT CỨ nhân vật nào chết trong Detroit: Become Human, chúng ta có 3 nhân vật chính là Markus, Kara và Connor, cùng vài nhân vật phụ quan trọng như: North, Alice, Luther và Hank… Xét theo lý thuyết thì bạn vẫn có thể lấy Good Ending miễn sau 3 nhân vật chính còn sống, nhưng để đạt hoàn hảo thì phải giữ cho số còn lại an toàn nữa.

– Ở màn chơi Crossroads khi Connor gặp Markus, nếu bạn để anh ta chết thì Connor sẽ bị thay thế bằng một bản sao thuần máy móc, qua đó dẹp luôn Good Ending của nhân vật này. Một điều nữa là luôn hoàn thành các vụ án của Connor theo kiểu tha thứ, điều này sẽ giúp tăng thiện cảm của Hank khi thấy Connor giống với con người.

– Trong các màn chơi của Markus, luôn chọn các biện pháp đấu tranh bất bạo động và không chống lại con người, điều này sẽ giúp chỉ số Public Opinion (phản ứng của truyền thông) cao và giúp mở khóa ra Good Ending.

Các mốc quan trọng của Markus

Trở thành lãnh đạo của Jericho: Nâng cao chỉ số của Jericho là thứ đầu tiên cần làm trong Detroit: Become Human, cách nhanh nhất là trong màn chơi Spare Parts hãy cố gắng kiếm nhiều phụ tùng thay thế nhất có thể, có gắng tránh bị phát hiện và nhất là không làm hại tới con người.

Một trường đoạn quan trọng là khi nhóm của Markus bị một Android phát hiện, hãy lựa chọn quật ngã anh ta và đem theo cùng, Android này sẽ chỉ cho Markus cách để lấy thêm nhiều phụ tùng thông qua việc ăn cắp xe vận chuyển tự động.


Hướng dẫn Detroit: Become Human: Cách mở khóa toàn bộ Good Ending

Không giết Android này nhé

Public Opinion: Như đã nói ở trên, Public Opinion là thứ quyết định chính tới Good Ending và chủ yếu liên quan trới Markus. Để khiến cho Public Opinion cao nhất có thể hãy chịu khó chọn giải pháp đấu tranh bất bạo động, không giết người bừa bãi và không khiêu khích con người.

Cứu mạng đồng đội: Sau đây là các mốc quan trọng bạn cần nhớ khi chơi Markus.

– Trong màn chơi The Stratford Tower khi đội của Markus lẻn vào để truyền tin, ở đoạn xâm nhập bạn sẽ bị 2 bảo vệ ngăn lại, nếu bạn chơi QTE hoàn hảo thì Markus sẽ chỉ đánh gục họ, còn nếu miss QTE thì Simon sẽ bị bắn và sau đó sẽ bị bỏ lại một mình. Khi đội của Markus xâm nhập thành công bạn sẽ có lựa chọn là bắn hay tha một nhân viên trong đài đang tìm cách chạy trốn, hãy chọn thả để không làm giảm Public Opinion.

– Trong màn chơi Capital Plaza để giải cứu các Android khác, hãy chọn giải pháp tuyên truyền bất bạo động, sau đó hãy chọn tha mạng cho tay cảnh sát.


Tha mạng cho tay cảnh sát trong Capital Plaza

– Trong màn chơi Freedom March chọn diễu hành hòa bình, khi cảnh sát ra lệnh giải tán hãy chấp nhận giải tán.

– Trong màn chơi Crossroads, khi trụ sở Jericho bị tấn công, nếu bạn giỏi QTE hãy cố gắng cứu càng nhiều Android càng tốt. Bạn cũng có thể cứu cả Josh lẫn North (khi cô ta bị ngã hãy quay lại) luôn, một lần nữa phải nói là bạn phải chơi thật tốt QTE mới làm được đấy.

– Trong màn chơi Night of the Soul, bạn phải tha thứ cho Connor và tiếp tục chọn giải pháp diễu hành bất bạo động (cái này cũng yêu cầu Connor trước đó phải chọn là theo phe Jericho).

– Ở màn chơi cuối cùng Battle of Detroit, diễu hành bất bạo động và lựa chọn giơ hai tay lên trời để ngăn đám lính không bắn vào nhóm Markus. Sau khi chuyển cảnh tới phần lập rào chắn, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra hết người của mình và gửi thông điệp hòa bình cho cánh báo chí. Một điều nữa quan trọng không kém là khi sếp Perkins đề nghị đầu hàng, hãy từ chối ông ta.


Màn chơi cuối Battle of Detroit

– Nếu như đã thực hiện đúng hết phần trước, trong trường đoạn cuối cùng hãy cố gắng thực hiện hết đám QTE trên màn hình. Trong trường đoạn cuối chúng ta sẽ thấy Markus đứng hát với đồng đội của mình (nếu thanh tình cảm với North cao thì Markus sẽ hôn cô ta), hành động này khiến tổng thống Mỹ cảm động và ra lệnh chấm dứt đàn áp Android chúng ta có Good Ending của Markus.

Các mốc quan trọng của Connor

Kết bạn với Hank: Mục tiêu của Connor là kết bạn được với viên cảnh sát điều tra Hank, nó có ảnh hưởng lớn tới kết cục toàn game (thực ra là bạn cũng có thể để Hank chết, nhưng như thế là không hoàn hảo). Sau đây là các chú ý cần biết:

– Trong màn chơi Partners, lần hết các manh mối để tìm ra thủ phạm (nó ở trên gác mái bên trái nhà), bạn sẽ mở khóa ra màn chơi thẩm vấn tội phạm. Trong màn chơi này hãy ngăn không cho viên cảnh sát giết Android phạm tội, và đừng để cho thanh stress của phạm nhân lên quá cao.

– Trong màn chơi khi Connor đi đến trụ sở cảnh sát và phải chờ Hank, hãy lục lọi bàn làm việc của ông ta, bạn sẽ biết được các manh mối quan trọng như: tên con chó, con trai và quá khứ của Hank.



Nhớ lục lọi thông tin riêng tư của Hank

– Trong màn chơi Russian Roulette, sau khi cứu Hank hãy đi tìm tấm ảnh chụp của con trai ông ta (rất quan trọng).

– Trong màn chơi During The Nest, hãy lựa chọn cứu Hank thay vì tiếp tục đuổi theo nghi phạm.

– Trong màn chơi ở nhà thổ Eden Club, khi bắt được 2 Android nữ nghi phạm hãy lựa chọn tha mạng và để họ trốn đi.

– Trong màn chơi đi gặp Kamski ở nhà ông ta, Connor sẽ có lựa chọn giết hay tha Chloe, hãy tha cho cô ta để lấy thiện cảm của Hank.


Đừng giết Chloe vì bạn sẽ còn thấy cô ta sau khi kết thúc game nữa

Nâng cấp phần mềm của Connor: Điểm quan trọng tại sao bạn lại luôn phải chọn việc tha thứ trong màn chơi với Connor, vì mỗi lựa chọn như vậy sẽ khiến anh ta được nâng cấp phần mềm và mở ra các câu thoại mới.

– Ở màn chơi Crossroads khi Connor và Markus gặp nhau, hãy lựa chọn Connor phản bội Cyberlife và đi theo Jericho. Lựa chọn này sẽ dẫn tới phần quan trọng nhất khi Connor được Markus tin tưởng giao cho nhiệm vụ giải thoát các Android trong kho chứa chính của Cyberlife.

– Tại Cyberlife khi Connor gặp bản sao của mình đang bắt giữ Hank, hãy lựa chọn cứu mạng Hank và lựa chọn bắn Connor “giả”. Hank sau đó sẽ đến can thiệp, nếu như bạn đã làm hết các manh mối ở trên thì sẽ đủ dữ liệu để chứng minh thân phận của mình khi nói tên con chó và con trai của ông ta.


Đoạn cuối trong ending của Connor

– Ở màn chơi cuối cùng khi Markus chiến thắng, Connor sẽ nhận ra mình bị hack bởi cấp cao Cyberlife nhằm ám sát Markus, bạn hãy đi lên phía trên và thấy được một cổng tiếp nhận để bẻ gãy phần hack này Good Ending cho Connor.


Các mốc quan trọng của Kara

Good Ending của Kara là dễ lấy nhất trong số 3 nhân vật, chủ yếu là theo tương tác khi Markus có được Public Opinion cao, do đó chỉ cần nhớ các mốc sau đây (chủ yếu tại màn chơi Crossroads khi Kara tìm Markus để kiếm cách băng sang biên giới):

– Cho Luther đi theo khi gặp anh ta tại màn chơi tại nhà của Zlatko.

– Tại màn chơi Crossroads khi Jericho bị tấn công, Luther sẽ bị kẹt lại khi cố gắng cản đườg cho Kara, hãy quay lại cứu anh ta. Điều quan trọng nhất là ở cuối màn chơi này, Kara cùng Alice sẽ bị bắn bởi vài người lính, hãy lựa chọn “giả chết” (playdead) và không cử động khi đám lính đi kiểm tra. Nếu bạn lựa chọn sai thì một là Kara sẽ bị bắn chết hoặc bị đưa vào trại tái chế Android.


Giả chết trong màn Crossroads 

– Trong màn chơi cuối Battle for Detroit, hãy cứu Luther sau đó chọn con đường ngắn nhất (risky), khi bị đám lính kiểm tra hãy lựa chọn không làm gì cả. Ở bến xe bus Kara sẽ thấy một gia đình đang chuẩn bị băng qua biên giới và bị rơi mất vé, hãy lấy vé của họ và nói không biết khi bọn họ quay trở lại. Ở màn cuối cùng khi kiểm tra ID, chọn không hi sinh bất kỳ ai và nếu như Public Opinion đủ cao thì viên kiểm soát sẽ cho gia đình Kara qua cửa Good Ending.


Đoạn cuối cùng trước khi qua biên giới

Trên đây là hướng dẫn toàn bộ cách để có Good Ending trong Detroit: Become Human, mong rằng nó sẽ giúp ích trong công cuộc mở khóa trophy của các bạn.


Nguồn : https://motgame.vn/huong-dan-detroit-become-human-cach-mo-khoa-toan-bo-good-ending.game

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Detroit: Become Human – Tổng hợp các bí mật ẩn giấu trong game

Trong màn chơi The Painter, nếu điều khiển Markus đi xuống sảnh về phía góc bên trái, bạn sẽ thấy một vài mẫu giấy xếp hình Origami biểu tượng của tựa game Heavy Rain (một tựa game tương tự Detroit: Become Human – cũng do Quantic Dream phát triển)

Đánh giá Detroit: Become Human – Khi Kẻ Hủy Diệt vào vai chính diện

Detroit: Become Human đang là cái tên nổi nhất trong vài ngày qua, khi các mỹ từ dành cho nó là không thể kể xiết. Tuy là một tựa game khá kén người chơi khi chọn phong cách phiêu lưu giải đố, nhưng không vì thế mà Detroit: Become Human kém hấp dẫn

Đánh giá Detroit: Become Human – Đi tìm tự do theo phong cách ngôn tềnh

Detroit: Become Human đang là cái tên nổi nhất trong mấy ngày qua, khi các mỹ từ dành cho nó là không thể kể xiết. Tuy là một tựa game khá kén người chơi khi chọn phong cách phiêu lưu giải đố, nhưng không vì thế mà Detroit: Become Human kém hấp dẫn

Cốt truyện Detroit: Become Human – Bi kịch máy móc và con người – P1

Cốt truyện Detroit: Become Human diễn ra vào tương lai những năm 2038, lúc này những tiến bộ trong khoa học kỹ thuật đã cho phép tạo ra những robot có hình dạng giống hệt con người có tên gọi là Android. Các Android này dần dần thay thế rất nhiều

Cốt truyện Detroit: Become Human – Bi kịch máy móc và con người(phần một)

Cốt truyện Detroit: Become Human diễn ra vào tương lai những năm 2038, lúc này những tiến bộ trong khoa học kỹ thuật đã cho phép tạo ra những robot có hình dạng giống hệt con người có tên gọi là Android. Các Android này dần dần thay thế rất nhiều

Detroit: Become Human – Cận cảnh dàn diễn viên tuyệt đẹp “cho mượn mặt”

Người đầu tiên trong danh sách này chính là Bryan Dechart, diễn viên thủ vai Connor trong Detroit: Become Human, gần như các bạn có thể thấy khuôn mặt của Connor được bưng nguyên xi từ Bryan mà thành. Ở ngoài đời thì Bryan cũng là một diễn viên khá

Cốt truyện Detroit: Become Human – Bi kịch máy móc và con người (Phần cuối)

Trong lúc Markus đi tìm đồ thay thế, một Android hấp hối đã chụp lấy tay anh ta và truyền thông tin về địa điểm bí mật mà các Android “đã thức tỉnh” có thể ẩn trốn – Jericho. Sau khi kiếm được đầy đủ các linh kiện thay thế, Markus quyết định tìm

Trải nghiệm Detroit: Become Human, trở thành nô tỳ hay vẫn là nam sủng?

Đúng như phong cách thường thấy của Quantic Dream, đó là xây dựng một game phiêu lưu giải đố thuần về cốt truyện hoàn toàn. Game có 3 nhân vật chính bao gồm: Connor – một người máy Android trợ giúp phá án, Kara – Android nữ giúp việc nhà và Markus

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ