Điện thoại Samsung phát nổ khi đang chơi 'My Talking Tom'

Naureen Ahsan, một phụ nữ Pakistan đã đưa cho cô cháu 4 tuổi chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 (2016) của con gái để chơi trò 'My Talking Tom'. Bất ngờ thiết bị trở nên quá nóng và phát nổ. May mắn không có ai bị thương sau tai nạn hy hữu đó. Người cô cho biết trên trang Facebook cá nhân rằng họ đã rất sợ hãi.
Theo lời kể của nhân chứng, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 (2016) có thể bị nổ do quá nóng hoặc hiện tượng đơ máy khi chơi trò chơi 'My Talking Tom'. Những người có mặt tại vụ nổ đã an toàn nhưng họ không thể chia hình ảnh vụ nổ lên trang của Samsung.
Vụ nổ diễn ra trong thời điểm Note FE (phiên bản tân trang của Note 7) chuẩn bị ra mắt.
Galaxy Note FE (phiên bản dành cho tín đồ) là thiết bị được tái sản xuất từ model Note 7, sản phẩm đã bị thu hồi hơn 2 triệu máy do gây ra các vụ nổ liên tiếp hồi năm ngoái. Với smartphone lần này, Samsung sử dụng mẫu pin khác với dung lượng thấp hơn, 3200mAh.
Ảnh nạn nhân cung cấp cho thấy phần pin bị nổ và cháy xém của thiết bị.
Điện thoại Samsung phát nổ khi đang chơi 'My Talking Tom'

Samsung Galaxy J7 (2016), thiết bị phát nộ trên tay bé gái.
Người cô cho biết họ không biết chắc nguyên nhân của tai nạn hy hữu cho tới khi có các cuộc điều tra nhưng khuyên các bậc cha mẹ nên để cá thiết bị tránh xa tầm tay trẻ em.
Để tránh các sự cố đáng tiếc do máy bị quá nhiệt, người dùng có thể tham khảo thêm một số cách hạ nhiệt cho smartphone.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 2016 bất ngờ phát nổ trên tay em bé, may mắn không có thương tích gì xảy ra

Naureen Ahsan cho biết: 'Hôm nay, smartphone Samsung Galaxy J7 (2016) của con gái tôi đã bị nổ tung. Nguyên nhân có thể do quá nóng hoặc lag do...

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Samsung ra mắt công cụ kiểm tra Galaxy Note 7 bị lỗi pin thông qua số IMEI

Việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 đã đạt đến một cấp độ mới khi Samsung kêu gọi khách hàng tắt nguồn Note 7 và không sử dụng thiết bị này nữa. Tuy nhiên, hiện...

Note 7 chưa trở lại, xuất hiện Note 7R với Pin 3200mAh và Android 7.0

Ngoài việc thay đổi kết cấu và dung lượng Pin ra thì Galaxy Note 7R vẫn có giữ cấu hình ban đầu do đó khi kiểm tra các thông số benchmark bằng Geekbench trên Chip Exynos 8890 SoC với một CPU octa-core và 4GB RAM

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Intagram trên cùng một ứng dụng một phần hạn chế...

Cách tạo đồ thị, biểu đồ trong Google Sheets

Google Sheets cũng có tính năng biểu diễn đồ thị, thể hiện số liệu kèm theo đó là những thiết lập để người dùng có thể thay đổi cho biểu đồ.

Nguyên nhân chính làm máy tính bạn chạy chậm và cách khắc phục nhanh nhất

Sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính của bạn chạy ngày càng chậm chạp là điều khó tránh khỏi. Vậy nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Cùng điểm qua một số nguyên nhân chính và cách khắc phục chúng.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.