Đánh giá pin Redmi Note 12 Pro 5G: Smartphone tầm trung nhưng không ‘tầm thường’

Redmi Note 12 Pro 5G là một trong những điện thoại tầm trung nổi bật hiện nay, với thiết kế trẻ trung và hiệu năng mạnh mẽ. Viên pin 5.000 mAh của Redmi Note 12 Pro 5G mang lại thời lượng sử dụng lâu dài cho người dùng. Để xem liệu viên pin của Redmi Note 12 Pro 5G có thật sự bền bỉ hay không, Trangcongnghe.vn xin mời các bạn theo dõi bài viết đánh giá dưới đây!

1. Tổng quan về Redmi Note 12 Pro 5G 

Redmi Note 12 Pro là một phiên bản mới trong dòng Redmi Note của năm nay, với cấu hình phần cứng tốt bao gồm chip Dimensity 1080 6nm, cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm năng lượng. Viên pin 5.000mAh của điện thoại này cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

* Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: AMOLED kích thước 6.67 inch, Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel) 120Hz.

  • Chip: Dimensity 1080.

  • RAM: 8GB (hỗ trợ 3GB RAM ảo).

  • ROM: 256GB. 

  • Camera sau: 50MP + 8MP + 2MP.

  • Camera trước: 16MP.

  • Thời lượng pin: 5.000mAh, sạc nhanh 67W. 

  • Hệ điều hành: Android 13.

Thoạt nhìn qua thông số trên, chúng ta có thể thấy thời lượng pin của Smartphone này cực kỳ ‘khủng’, không thua kém bất cứ Smartphone cao cấp nào trên thị trường.

2. Pin Redmi Note 12 Pro 5G dùng liên tục sau 8 tiếng 

Chúng ta sẽ tiến hành đánh giá hiệu năng của máy thông qua ba phần mềm kiểm tra hiệu năng phổ biến hiện nay, bao gồm AnTuTu Benchmark, Geekbench và 3DMark. Bằng việc sử dụng các phần mềm này, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ hơn về hiệu năng của máy.

AnTuTu Benchmark cho kết quả điểm số 433,223 điểm trong bài kiểm tra này. Điểm số này có thể coi là trung bình so với các đối thủ cùng phân khúc.

Trong phần kiểm tra Geekbench 6, máy đạt được 760 điểm cho khả năng xử lý đơn nhân và 2125 điểm cho khả năng xử lý đa nhân. Đây là mức điểm khá ổn.

Với phần kiểm tra điểm GPU, máy đạt được 2381 điểm, cho thấy khả năng xử lý đồ họa khá tốt.

Trong bài kiểm tra khả năng đồ họa từ phần mềm 3DMark, Redmi Note 12 Pro 5G đạt 626 điểm và FPS trung bình đạt 3.80 FPS.

Trải nghiệm pin Redmi Note 12 Pro 5G dùng liên tục sau 8 tiếng 

Sau đây là một bài test độ bền bỉ của pin với một số điều kiện sau: 

  • Thực hiện 4 tác vụ lần lượt bao gồm: Chơi Liên Quân Mobile (với cài đặt như hình minh họa), xem YouTube, lướt Facebook và sử dụng trình duyệt (Chrome).

  • Mỗi tác vụ được thực hiện trong 1 giờ.

  • Độ sáng màn hình được đặt ở mức 100%, tần số quét 120Hz.

  • Âm lượng loa ngoài được đặt ở mức 50%.

  • Kết nối Wi-Fi và cho phép thông báo từ các mạng xã hội.

  • Tắt màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth và không bật chế độ tiết kiệm pin.

  • Chấm từ 100% kể từ lúc rút sạc đến 0%.

Trong bài test này, Redmi Note 12 Pro 5G đã gây ấn tượng tích cực khi đạt thời lượng sử dụng liên tục lên đến 8 giờ 59 phút. Đây thực sự là kết quả vô cùng ấn tượng trên một chiếc Smartphone tầm trung hiện nay.

Ngoại trừ tác vụ chơi game, Redmi Note 12 Pro 5G chỉ tiêu thụ khoảng 8-12% pin trung bình cho mỗi giờ sử dụng trong các tác vụ còn lại. Điều này chứng tỏ rằng máy không tiêu thụ quá nhiều năng lượng và cho thấy khả năng tiết kiệm pin của nó.

Nhờ tính năng sạc nhanh 67W, người dùng có thể nạp năng lượng cho viên pin 5.000 mAh một cách nhanh chóng. Thời gian từ 0% đến 100% chỉ mất khoảng 58 phút, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

3. Đánh giá pin Redmi Note 12 Pro 5G chơi game liên tục 

Trong bài test này, chúng ta sẽ chơi liên tục 4 tựa game phổ biến trên Redmi Note 12 Pro 5G, bao gồm PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Play Together và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến để xem viên pin 5.000 mAh của máy có thể kéo dài được trong bao lâu. Dưới đây là các điều kiện được thiết lập cho bài test:

  • Chơi 1 game duy nhất cho đến hết pin (từ 100% xuống 0%).

  • Độ sáng màn hình 100%, tần số quét 120Hz.

  • Bật loa ngoài và âm lượng đặt ở mức 50%.

  • Bật chế độ Wi-Fi đầy đủ và mở nhận thông báo từ mạng xã hội.

  • Tắt màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth và không bật chế độ tiết kiệm pin.

  • Chấm từ 100% kể từ lúc rút sạc đến 0%.

Dưới đây là kết quả ghi nhận được từ bài test:

  • Thời lượng chơi game PUBG Mobile: 6 tiếng 09 phút.

  • Thời lượng chơi game Liên Quân Mobile: 6 tiếng 48 phút.

  • Thời lượng chơi game Play Together: 5 tiếng 20 phút.

  • Thời lượng chơi game LMHT: Tốc Chiến: 6 tiếng 56 phút.

Kết quả này cho thấy Redmi Note 12 Pro 5G có thể chơi các tựa game cực nặng trong thời gian trên 6 tiếng. Điều này đã chứng minh rằng máy có khả năng đáp ứng nhu cầu chơi game lâu dài của người dùng. Hiệu suất pin của Redmi Note 12 Pro 5G chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người dùng, đặc biệt là những tín đồ chơi game.

Kết Luận

Trên đây là những đánh giá pin Redmi Note 12 Pro 5G mà Trangcongnghe.vn muốn gửi tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Redmi Note 12 Pro 5G làm ‘dế cưng’ của mình. Đây xứng đáng là một Smartphone tầm trung nhưng không ‘tầm thường’. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết từ chúng mình!

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

Redmi Note 11 được kỳ vọng sẽ có màn hình 120Hz, chip MediaTek 920, sạc nhanh 120W

Redmi Note 11 dòng sản phẩm mới của Xiaomi được mong đợi sẽ có màn hình 120Hz, chip MediaTek 920 và sạc nhanh lên đến 120W

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/11

Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt vào ngày 30/11 tới đây tại thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo, đáng chờ đợi.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào 28/10 với chip MediaTek 920, màn hình 120Hz, sạc nhanh 120W

Redmi Note 11 series những ngày qua được đăng tải khá nhiều thông tin, hôm nay ngày ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm Redmi Note 10 đã được xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1