Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/11

Điều thú vị là Redmi Note 11T 5G sẽ là model đầu tiên của dòng Redmi Note 11 tham gia vào “thị trường toàn cầu”. Vào tháng 10, Xiaomi đã trình làng Redmi Note 11 series, tuy nhiên các thiết bị này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Theo các nguồn tin tiết lộ, Redmi Note 11T 5G chinh là phiên bản POCO M4 Pro 5G được đổi tên và nó cũng được bán với tên Redmi Note 11 5G tại thị trường Trung Quốc.




Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/11


Model này dự kiến ​​có giá khoảng 200 USD và ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30 tháng 11. Mới đây thêm thông tin vừa xác nhận sự có mặt của Redmi Note 11T 5G khi máy vừa được niêm yết tại Amazon. Giống như thế hệ tiền nhiệm Redmi Note 10T 5G, thiết bị này cũng là phiên bản đổi tên của POCO M3 Pro 5G. Bên cạnh thời gian ra mắt, thông số kỹ thuật của điện thoại mới cũng được tiết lộ.



Theo đó, điện thoại sẽ sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ chưa camera selfie, với tấm nền LCD có kích thước 6,6 inch và độ phân giải Full HD+. Cấu hình Redmi Note 11T 5G sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý MediaTek Dimensity 810 với RAM lên đến 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Không giống như Redmi Note 11 của Trung Quốc, thiết bị sẽ được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng Micro SD.



Mặt lưng máy dự kiến sẽ được tích hợp hệ thống camera kép với cảm biến chính 50MP, khẩu độ f/1.8 và cảm biến góc siêu rộng 8MP. Trong khi đó, camera selfie sẽ có độ phân giải 16MP và khẩu độ f/2.5 đặt ở nốt ruồi. Các tính năng khác sẽ có mắt trên điện thoại Redmi Note 11T bao gồm Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.1, Loa âm thanh nổi, NFC và GPS với GLONASS, GALILEO và BDS...Đặc biệt, model mới của Redmi còn được trang bị viên pin có dung lượng lớn đến 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 33W.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.