Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào 28/10 với chip MediaTek 920, màn hình 120Hz, sạc nhanh 120W

Theo đó, Redmi Note 11 series sẽ chính thức được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 28 tháng 10 tới đây. Xiaomi đã bắt đầu đăng tải các bài quảng cáo và thông tin về dòng sản phẩm mới này. Dưới đây là những thông tin mà chúng ta đã biết về người kế nhiệm Redmi Note 10.




Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào 28/10 với chip MediaTek 920, màn hình 120Hz, sạc nhanh 120W


Mới đây, Redmi tại Trung Quốc đã đăng tải áp phích quảng cáo trên mạng xã hội Weibo. Qua đó xác nhận Redmi Note 11 sắp tới sẽ tiếp tục sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước để chứa camera selfie. Trong khi mặt sau nổi bật với cụm 4 camera hình chữ nhật với sự hỗ trợ của đèn flash LED.



Đáng chú ý là cạnh trên sẽ là nơi chứa giắc cắm âm thanh 3.5 mm, IR blaster, micro và loa ngoài được tinh chỉnh bởi JB. Nút điều chỉnh âm lượng và phím nguồn sẽ được tích hợp ở cạnh phải của máy. Thiết lập này hoàn toàn khác so với những tin đồn trước đó.



Cách đây vài giờ, Redmi Note 11 series đã bất ngờ có mặt trên JD.com với chế độ đặt trước. Qua đó cho thấy thiết bị sẽ có 3 phiên bản gồm: Redmi Note 11, Note 11 Pro và Note 11 Pro Max. Trong đó, Redmi Note 11 Pro và Note 11 Pro Max sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ là 6GB/128GB và 8GB/256GB.






Về thông số cấu hình, Redmi Note 11 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình OLED 120Hz, chip MediaTek Dimensity 920. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W. Camera selfie được đặt trong phần notch có độ phân giải 16MP và camera chính ở mặt sau 108MP.



Trong khi Redmi Note 11 sẽ chỉ đi cùng vi xử lý MediaTek Dimensity 810 cùng màn hình LCD 120Hz. Máy vẫn được trang bị viên pin 5.000 mAh nhưng chỉ hỗ trợ sạc nhanh 33W. Ngoài ra, biến thể này cũng chỉ sở hữu camera trước 13MP và camera 50MP ở mặt sau.



Hy vọng thông tin chi tiết về Redmi Note 11 series sẽ xuất hiện nhiều hơn trong những ngày tới. Đừng quên theo dõi XTmobile để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về người kế nhiệm Redmi Note 10 nhé!



XTmobile.vn (Indianexpress)

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 11 series được hãng xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 120W và...

Chỉ còn vài ngày nữa là Redmi Note 11 series sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc, nhưng Redmi vẫn không ngừng teaser các tính năng mới của dòng smartphone này.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại