Redmi Note 11 được kỳ vọng sẽ có màn hình 120Hz, chip MediaTek 920, sạc nhanh 120W

Dự kiến, Redmi Note 11 sẽ được ra mắt vào 11/11 tới với 2 phiên bản là Redmi Note 11 và Redmi Note 11 Pro. Trước đó không lâu, Lu Weibing đã “nhá hàng” sự xuất hiện của một loạt smartphone mới của mình. Dưới đây là những mong đợi từ phía người dùng dành cho người kế nhiệm Redmi Note 10.




Redmi Note 11 được kỳ vọng sẽ có màn hình 120Hz, chip MediaTek 920, sạc nhanh 120W


Theo đó, Redmi Note 11 5G được mong đợi khi ra mắt sẽ có giá bán phải chăng hơn. Điện thoại được cho rằng sẽ có màn hình LCD, hỗ trợ tần số quét 120Hz mượt mà thay vì 90Hz như trên Redmi Note 10 5G hiện tại. Nếu đúng là như vậy thì đây sẽ là một nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm.



Về camera, Redmi Note 11 5G dự kiến sẽ không có sự nâng cấp về số lượng ống kính. Mặt sau máy sẽ có 3 cảm biến với 1 ống kính 50MP được thiết kế lớn hơn khá nhiều so với các cảm biến còn lại. Trong khi đó mặt trước sẽ là camera 16MP được sử dụng để gọi video call hoặc chụp ảnh tự sướng.



Bên trong Redmi Note 11 5G có thể sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 810 8 nhân. Cùng với đó là tùy chọn RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W.






Trong khi đó, Redmi Note 11 Pro 5G được kỳ vọng sẽ đi cùng màn hình OLED cùng tần số quét 120Hz. Không giống như phiên bản tiêu chuẩn, mẫu smartphone này sẽ có camera chính 108MP ở phía sau. Mặt trước vẫn là camera sefile 16MP hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp.



Redmi Note 11 Pro 5G sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip MediaTek Dimensity 920 8 nhân. Tương tự Redmi Note 11 5G, máy sẽ có 8GB RAM cùng bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điện thoại sở hữu viên pin 5.000 mAh và được kỳ vọng sẽ tích hợp công nghệ sạc nhanh 120Hz.



Về giá bán, Redmi Note 11 5G có thể sẽ được bán ra với giá khởi điểm chỉ 1.199 Yuan (khoảng 4.2 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó phiên bản Redmi Note 11 Pro 5G được bán với giá từ 1,599 Yuan (khoảng 5.6 triệu đồng). Dự kiến cả 2 sẽ được ra mắt vào 11/11 tới đây tại Trung Quốc.



XTmobile.vn (Playfuldroid)

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào 28/10 với chip MediaTek 920, màn hình 120Hz, sạc nhanh 120W

Redmi Note 11 series những ngày qua được đăng tải khá nhiều thông tin, hôm nay ngày ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm Redmi Note 10 đã được xác nhận.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 11i HyperCharge là mẫu Redmi đầu tiên tại Ấn Độ có sạc 120W

Một nguồn tin mới nhất cho biết Xiaomi sẽ mang công nghệ sạc nhanh 120W tới thị trường Ấn Độ thông qua thiết bị mang tên Redmi Note 11i HyperCharge.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo