Poco X4 GT vừa đạt được chứng nhận NBTC tại Thái Lan

Poco (một thương hiệu con của Xiaomi) đã tiết lộ về điện thoại Poco X4 Pro 5G vào tháng 2 vừa rồi. Điện thoại này có lẽ sẽ sớm được ra mắt, vì nó vừa  được chứng nhận NBTC tại Thái Lan.


Poco X4 GT được liệt kê trên trang web của cơ quan chứng nhận Thái Lan với mã kiểu 22041216G, nhưng nó không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của smartphone này.

Tuy nhiên, nếu tin đồn là đáng tin, Poco X4 GT sẽ có cấu hình tương tự với Redmi Note 11T Pro vừa được công bố vào tháng trước tại Trung Quốc: chip Dimensity 8100 SoC, màn hình LCD 6,6' Full HD + 144Hz, ba camera 64MP, camera selfie 16MP và pin 5.080 mAh với công suất sạc có dây 67W. Redmi Note 11T Pro chạy MIUI 13 dựa trên Android 12, có RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Nó cũng đi kèm với loa âm thanh nổi và đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh.


TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Redmi Note 11T được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11

Redmi Note 11T được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, thông số kỹ thuật của model cũng được tiết lộ.

Top 10 điện thoại thịnh hành nhất trong tuần

Đây là danh sách 10 điện thoại thịnh hành nhất trong tuần (từ 20/06/2022 - 26/06/2022) theo đánh giá của GSMARENA. Đứng đầu danh sách này là điện thoại Nothing Phone 1, chiếc smartphone đầu tiên của thương hiệu Nothing, sẽ ra

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này. POCO vừa giới thiệu

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: thiết kế lại từ Redmi Note 11 5G

POCO M4 Pro là mẫu điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu POCO, sẽ được mở bán vào ngày mai. Tuy nhiên thiết kế của chiếc điện thoại lại rất quen thuộc.

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz giá từ 4,3 triệu

Redmi Note 11 series chính thức được Xiaomi ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn như sạc nhanh 120Hz, màn hình AMOLED 120Hz....giá phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...